Thầy giáo bị 'tố' xâm hại nhiều học sinh nam nói gì?

Chiều 11/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) mới cập nhật thông tin một thầy giáo bị tố xâm hại nhiều học sinh nam.

Chiều 11/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết thông tin thầy giáo của 1 trường THCS trên địa bàn bị tố xâm hại nhiều học sinh nam vẫn chưa có kết luận chính thức và lời khai của các bên trái chiều nhau.

Chiều 11/4, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy giáo của một trường THCS trên địa bàn có hành vi xâm hại tình dục nhiều em học sinh nam của trường này.

Theo vị này, hiện các cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ và chưa có bất cứ một kết luận nào. Cụ thể hành vi của thầy giáo như thế nào cũng chưa được xác định.

'Khi làm việc với cơ quan chức năng thì các em học sinh nói 1 hướng còn thầy giáo cũng nói một hướng khác. Cơ quan chức năng cũng đang làm rõ những thông tin trong buổi làm việc giữa nhà trường với thầy giáo trước đó, mà thầy giáo đã nhận là chỉ xoa đầu, khen ngợi các em chứ không hề thừa nhận hành vi sàm sỡ' - vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định.

Thầy giáo bị tố xâm hại nhiều học sinh nam nói gì?-1Trường THCS, nơi có thông tin nhiều học sinh bị thầy giáo xâm hại tình dục

Cũng theo vị này, hiện các thông tin rất nhiều chiều nên cơ quan điều tra phải tiến hành xác minh làm rõ cụ thể. Có nhiều thông tin như 'học sinh ngồi trên đùi thầy' hay 'tin nhắn của phụ huynh học sinh' là chưa chính xác, chưa có cơ sở. Những thông tin như thế sắp tới công an sẽ truy rõ nguồn gốc thông tin.

'Hiện cơ quan công an quận đang kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận, các cơ quan liên quan xác minh làm rõ. Nếu đúng thầy giáo có hành vi xâm hại học sinh như cáo buộc thì sẽ xử lý, truy tố nghiêm' - lãnh đạo Công An quận Hoàng Mai tái khẳng định.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, Công an quận Hoàng Mai cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin nhiều học sinh của 1 trường THCS trên địa bàn bị thầy giáo xâm hại tình dục.

Thông qua mạng xã hội, một nữ phụ huynh (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết con trai chị và một số học sinh khác đang học tại 1 trường THCS trên địa bàn quận Hoàng Mai bị thầy giáo dạy toán tên là H. có hành vi lạm dụng tình dục.

Theo phụ huynh này, thầy giáo thường xuyên có hành vi xâm hại vào chỗ kín của nam sinh và hành vi sàm sỡ diễn ra trong thời gian dài. Đến khi kiểm tra điện thoại của con thì phát hiện khi con nhắn với bạn bè có thông tin trên. Sau đó, con trai chị kể lại sự việc với mẹ.

Tối 10-4, Bộ GD-ĐT đã có văn bản gửi Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xác minh, xử lý nghiêm minh vụ việc.
 


Theo Người Lao động

 


thầy giáo dâm ô học sinh

dâm ô

dâm ô trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.