Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang

Vào lúc 19h, ngày 10/4, công an, chính quyền quận Hoàng Mai vẫn đang tập trung đông đủ các ban ngành tại trường THCS Trần Phú trong cuộc họp khẩn.

Theo ghi nhận của PV, vào lúc 19h, ngày 10/4, công an, chính quyền quận Hoàng Mai vẫn đang tập trung đông đủ các ban ngành tại trường THCS Trần Phú trong cuộc họp khẩn.

Liên quan đến sự việc này, sau khi xuất hiện thông tin trên mạng xã hội và báo chí đăng tải về một thầy giáo của Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai) bị tố đã có hành vi xâm hại 7 em học sinh. Các em học sinh này thuộc diện học giỏi và thường đến nhà thầy để học thêm ôn thi đội tuyển.

Theo ghi nhận của PV, chiều muộn cùng ngày, rất đông học sinh hiếu kỳ bàn tán trước cổng trường.

Tại một hàng quán di động ở bên đường, nhiều em học sinh đứng lại mua đồ ăn nói chuyện rôm rả. Tuy nhiên, có sự xuất hiện của một thầy giáo trẻ được cho là giáo viên của trường đứng tại đây có những cảnh báo và dặn dò các em không được nói chuyện với người lạ và cũng không được chia sẻ với người ngoài.

Trao đổi với chúng tôi, một chủ cửa hàng photocopy ở gần cổng trường Trần Phú cho hay, từ cách đây khá lâu chị đã nghe tin đồn về thầy giáo.

"Từ lâu rồi, một số em ra đây photo, chúng nhìn nhau và đàm tiếu khi thấy thầy đi qua. Chúng kháo nhau rằng thầy đấy thế này này. Cái đấy tế nhị lắm", người phụ nữ thông tin.

Cũng theo ghi nhận, tối muộn cùng ngày, ngôi trường vẫn sáng điện. Bên trong, đang diễn ra cuộc họp bất thường. Theo tìm hiểu tại cuộc họp này có các ban ngành thuộc cơ quan chức năng quận Hoàng Mai.

Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang-1
Rất đông PV các báo đang có mặt tại cổng trường theo dõi sự việc

Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang-2
Cuộc họp bất thường đang diễn ra

Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang-3
Học sinh từng kháo nhau về vị thầy giáo

Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang-4
Một số học sinh đang xôn xao

Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang-5Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang-6
Nhiều em đi qua đứng lại ttheo dõi

Vụ thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh nam ở Hà Nội: Công an, nhà trường đang họp khẩn, học sinh hoang mang-7
Đến 19h cùng ngày vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc cuộc họp

Trước đó, sáng ngày 10/4, mạng xã hội lan truyền một thông tin của một phụ huynh ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) phản ánh con trai của chị cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện học sinh giỏi toán dâm ô trong một thời gian dài.

Chị H., một phụ huynh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị đang học Trường THCS Trần Phú (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh bị thầy giáo dạy Toán tên là H. "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu.

Cũng theo phụ huynh này, mới đây khi kiểm tra điện thoại của con thì phát hiện và nhận thấy hành vi sàm sỡ có lần kéo dài tới hàng chục phút và đã diễn ra từ nhiều tháng.

Theo Báo Dân sinh


thầy giáo

xâm hại

dâm ô học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.