Vụ "thầy giáo nổi tiếng bị TỐ đã có vợ nhưng chuyên ve vãn nam sinh": Phía nhà trường chính thức lên tiếng, thầy cũng có động thái

Hiệu trường trường THPT nơi thầy giáo T., người bị tố có hành vi quấy rối nam sinh đã có những chia sẻ quanh vụ việc.

Vụ việc một hot tiktoker với hơn 300k follower chia sẻ sự việc thầy giáo có hành vi quấy rối nhiều nam sinh gây chú ý. Người được nhắc đến được gọi tắt là thầy 3T, đang công tác tại 1 trường trung học ở tỉnh Trà Vinh. 

Trong clip gây chú ý, hot tiktoker này cho biết: "Thầy giáo kỳ thị giới tính thứ ba nhưng chuyên ve vãn nam sinh trong trường, đặc biệt là trai thẳng. Trường ở Trà Vinh. Mình sẽ không nói thẳng tên ông thầy này ra vì mấy bạn ở trong trường liên quan đến ông thầy này đều gọi là ông thầy 3T. 

Thầy 3T này là tổ trưởng tổ Văn, và là một người có mác danh du học, sở hữu những tấm bằng sau đây: MBA của Úc, PSD của Nhật. Ngoài ra còn được mệnh danh là một giáo viên ưu tú, được những phụ huynh kính trọng, gửi gắm con cái cho ổng nữa. Nhưng sau những điều đó, ông thầy này chuyên gia "SMLT" (Sờ mó lung tung) với những bạn nam, đặc biệt là trai thẳng".

Vụ thầy giáo nổi tiếng bị TỐ đã có vợ nhưng chuyên ve vãn nam sinh: Phía nhà trường chính thức lên tiếng, thầy cũng có động thái-1


Bên cạnh đó, tiktoker này cũng khẳng định, thầy giáo này đã có vợ con. Những đối tượng mà ông thầy 3T này hướng tới thường là đối tượng thiếu điều kiện hay kiểu học sinh vượt khó. Rất nhiều nạn nhân đã bắt đầu lên tiếng, trong đó có một thanh niên tên T. bắt đầu lập fanpage thu hút những lời thú tội của nam sinh liên quan đến câu chuyện này, dùng sức ép của dư luận bắt nhà trường can thiệp để dừng ngay vụ việc. Tuy nhiên hiện tại mọi chuyện vẫn tiếp diễn và chưa có dấu hiệu dừng lại, chưa được mang ra ánh sáng.

"Thầy giáo phủ nhận việc quấy rối, gửi đơn thư khiếu nại vì ảnh hưởng danh dự"

Liên lạc với Hiệu trường trường THPT nơi thầy giáo 3T., người bị tố có hành vi quấy rối nam sinh, thầy cho biết, hiện thầy chỉ nắm bắt được thông tin qua mạng xã hội. Tuy nhiên, từ ngày 25/2 khi bắt đầu nghe thông tin vụ việc đến hiện tại, trường đã 3 lần tổ chức gặp mặt thầy giáo 3T nói trên để làm rõ những vấn đề liên quan.

Thầy hiệu trưởng cho biết: "Thông tin trên MXH nhà trường có nhận được trong ngày 25/2, ngay sau đó phía nhà trường đã liên hệ với thầy giáo T. Tuy nhiên lúc đó thầy báo cáo đã đi công tác. 

Đến ngày 10/3 khi thầy T. đi công tác về, nhà trường có tổ chức họp tập thể lãnh đạo mở rộng và cũng có đặt những câu hỏi có liên quan như thế. Nhưng chỗ nhà trường thì không tìm được các chứng cứ liên quan. Vì vậy trường đã chuyển những biên bản đó cùng những báo cáo đến Sở, hiện Sở đang thụ lý. Nói chung trường có nghe thông tin và có tìm hiểu, tuy nhiên đến thời điểm này thì nhà trường vẫn chưa biết được sự việc có thật như trên mạng xã hội tố cáo hay không. Còn những em cựu học sinh thì đã ra trường và cũng không có đơn tố cáo, chỉ đăng trên mạng". 

Vụ thầy giáo nổi tiếng bị TỐ đã có vợ nhưng chuyên ve vãn nam sinh: Phía nhà trường chính thức lên tiếng, thầy cũng có động thái-2

Về phía thầy T., khi nhà trường chất vấn thì thầy trả lời lãnh đạo nhà trường không có vụ việc như tố cáo. Chỗ thầy T. cũng có đơn gửi ra công an Tỉnh Trà Vinh để nhờ xác minh làm rõ những thông tin ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của thầy. 

"Nói chung tới thời điểm này, trường đã có 3 báo cáo gửi qua Sở GD&ĐT Trà Vinh, từ ngày 26/2, sau khi nhận thông tin ngày 25/3; ngày 8/3 nhà trường làm việc từ xa do thầy T. bị F0 và gần nhất là ngày 10/3 trường có làm việc với thầy T. và gửi báo cáo lên Sở", thầy hiệu trưởng cho biết thêm.

Về thông tin các cựu học sinh đã gửi đơn tố cáo đợt 1 lên các cơ quan chức năng có liên quan bao gồm: Công an Tỉnh, Chủ tịch Tỉnh, Bí thư Tỉnh Uỷ, và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh (đợt đầu tiên gồm 4 đơn từ 4 nạn nhân), thầy hiệu trưởng cho biết, hiện nhà trường vẫn chưa nhận được bất kỳ đơn thư tố cáo nào gửi đến. Mọi việc chỉ dừng lại ở thông tin trên mạng xã hội, tuy nhiên nhà trường vẫn tìm hiểu và có liên hệ đến cơ quan chủ quản của mình. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-thay-giao-noi-tieng-bi-to-da-co-vo-nhung-chuyen-ve-van-nam-sinh-phia-nha-truong-chinh-thuc-len-tieng-thay-cung-co-dong-thai-222022223114146702.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.