Vụ thầy giáo trường Đại học nổi tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, chat sex, show ảnh nhạy cảm: Người trong cuộc chính thức lên tiếng!

Mới đây, trường đại học Luật Hà Nội đã có những động thái trực tiếp liên quan đến vụ việc gây xôn xao trên MXH.

Thời gian qua, trên mạng xã hội đã xôn xao bài đăng về việc một giảng viên trường ĐH Luật Hà Nội bị tố gạ tình, chat 18+, show ảnh bộ phận nhạy cảm với sinh viên.

Người bị tố là thầy giáo N.T.D (giảng viên khoa Pháp luật Kinh tế) có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề nghiệp. 

Mới đây, theo nguồn tin của chúng tôi, trường ĐH Luật Hà Nội đã gửi đơn tố cáo đến công an TP Hà Nội điều tra về thông tin trên. Nhà trường khẳng định vẫn chưa nhận được đơn thư chính thức về vụ việc này.

Quan điểm của trường ĐH Luật Hà Nội là kiên quyết xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm, không dung túng, không bao che. Qua làm việc, giảng viên có liên quan khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Do đó, trường ĐH Luật Hà Nội muốn đề nghị công an TP Hà Nội điều tra xác minh làm rõ.

Vụ thầy giáo trường Đại học nổi tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, chat sex, show ảnh nhạy cảm: Người trong cuộc chính thức lên tiếng!-1

Trường Đại học Luật Hà Nội

Trước đó vào tối ngày 29/3, trường Đại học Luật Hà Nội đã đưa ra thông báo mới trên các trang thông tin chính thức của trường về các kênh tiếp nhận thông tin phản ánh từ người học. ND thông báo như sau:

Vụ thầy giáo trường Đại học nổi tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, chat sex, show ảnh nhạy cảm: Người trong cuộc chính thức lên tiếng!-2

Thông báo mới nhất của trường ĐH Luật Hà Nội về các kênh thông tin tiếp nhận phản ánh của người học

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Gạ tình

giảng viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.