Vừa lên thành phố nhập học nghe đồn đi xe bus lắm móc túi, nam sinh dùng ổ khoá to chình ình khoá balo lại

Theo nhiều bạn cho biết để an toàn hơn trên xe bus, anh chàng nên đeo ba lô phía trước chứ đừng mang hờ hững phía sau lưng như thế.

Theo nhiều bạn cho biết để an toàn hơn trên xe bus, anh chàng nên đeo ba lô phía trước chứ đừng mang hờ hững phía sau lưng như thế.

Đối với nhiều sinh viên, xe bus như là một người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng học đại học. Mặc dù có không ít tai tiếng thế nhưng với giá xe rẻ chỉ bằng vài viên kẹo, có thể tránh mưa tránh nắng đã giúp sinh viên tiết kiệm được không ít chi tiêu trong sinh hoạt.

Là phương tiện công cộng thiết yếu trong cuộc sống của sinh viên, cho nên nhiều bạn thường xuyên đăng tải những kinh nghiệm để đi xe bus an toàn hơn. Chốn đông người nào mà không có nguy hiểm rình rập, muốn an toàn thì phải biết cách tự bảo vệ bản thân trước.

Như mới đây trong group học đường, tấm ảnh nam sinh trên xe bus trang bị ổ khoá cho ba lô của mình đã làm dân mạng được dịp bàn tán khi thời điểm nhập học đang cận kề.

Vừa lên thành phố nhập học nghe đồn đi xe bus lắm móc túi, nam sinh dùng ổ khoá to chình ình khoá balo lại-1

Cận cảnh chiếc ba lô được bảo vệ bởi ổ khoá khá xịn. (Ảnh: Nguyễn Thu Hường/Group Trường người ta)

Theo chia sẻ của chủ nhân bài viết thì vô tình đi chung xe bus, thấy anh chàng này trang bị ổ khoá khá to cho chiếc ba lô cho nên cô nàng đã chụp lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Đến thời điểm hiện tại bài đăng đã thu hút hơn 1 nghìn bình luận của mọi người. Nhiều người khen ngợi tính cẩn thận của anh chàng khi biết bảo vệ tài sản của bản thân khi đi xe bus. Nhìn vào ổ khoá thế này thì nhiều người có ý đồ xấu cũng phải chùn tay.

Tuy nhiên một số bạn cho rằng mặc dù có ổ khoá nhưng lại đeo ba lô hờ hững phía sau lưng thế kia thì cũng rất dễ bị rạch, anh chàng nên mang trước ngực để an toàn hơn khi đi xe bus.
 


Theo Helino

 


Móc túi

chống trộm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.