Xác minh nữ giáo viên bị nhóm nam sinh dồn vào góc lớp chửi bới

Tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ giáo viên bị nhóm nam sinh THCS dồn vào góc lớp, xung quanh là những tiếng hò reo, chửi bới.

Hình ảnh từ clip cho thấy một nam sinh đã chủ động tiến tới hích vai và dồn nữ giáo viên vào góc lớp. Sau phút đầu chống cự, phản kháng, nữ giáo viên dần tỏ ra bất lực trước hành vi thiếu giáo dục của một số nam sinh. Cô giáo sau đó đã không chống cự, mà chỉ đứng đưa điện thoại lên như muốn để ghi lại những hành động này.

Trong đoạn clip, học sinh khác có hành vi phe phẩy quạt trước mặt giáo viên này. Có học sinh còn ném quạt vào người cô giáo. Vây kín xung quanh cô giáo là đám đông kèm với đó là những tiếng chửi tục, cười đùa trong sự bất lực của giáo viên.

Sự việc được cho là xảy ra tại Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Xác minh nữ giáo viên bị nhóm nam sinh dồn vào góc lớp chửi bới-1

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước sự việc. "Không thể hiểu nổi học sinh lại có những hành vi như vậy với chính thầy cô của mình. Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, nếu là sự thật cần xử lý nghiêm minh để răn đe, giáo dục", một thành viên cho biết.

Trao đổi với VietNamNet, tối 4/12, đại diện Sở GD-ĐT Tuyên Quang cho hay, Sở đã nắm được thông tin sự việc vài ngày gần đây. Tuy nhiên, theo phân cấp quản lý, sự việc thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện nên Sở GD-ĐT Tuyên Quang đã đề nghị UBND huyện Sơn Dương xác minh làm rõ.

“Những ngày qua, huyện Sơn Dương cũng đã vào cuộc xử lý. Phía Sở GD-ĐT dù không quản lý trực tiếp nhưng vẫn tiếp tục quan tâm, nắm bắt sự việc. Tuy nhiên, hiện nay huyện Sơn Dương vẫn đang tìm hiểu rõ nguyên nhân. Sở GD-ĐT cũng đang chờ báo cáo chính thức từ phía huyện Sơn Dương”, vị này nói và cho hay được biết đã có kiểm điểm học sinh.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-minh-nu-giao-vien-bi-nhom-nam-sinh-don-vao-goc-lop-chui-boi-2222988.html

giáo viên


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.