Xác minh thông tin hiệu trưởng nhắn tin 'yêu thương' với nữ giáo viên

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, sẽ thành lập tổ xác minh thông tin vụ một hiệu trưởng được cho nhắn tin 'yêu thương' với nữ giáo viên.

Sáng 7/1, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, đã nắm được thông tin cho rằng thầy L.V.Đ, Hiệu trưởng một trường tiểu học nhắn tin 'yêu thương' với nữ giáo viên.

“Trong buổi sáng nay, Phòng Giáo dục và Đào tạo sẽ làm việc với lãnh đạo UBND huyện để thành lập tổ xác minh thông tin liên quan đến vụ thầy Đ.

14h chiều cùng ngày, chúng tôi làm việc với thầy Đ. để làm rõ những vấn đề có liên quan”, ông Nguyễn Minh Phụng nói.

Xác minh thông tin hiệu trưởng nhắn tin yêu thương với nữ giáo viên-1

Nội dung liên quan đến thầy Đ. được một tài khoản đăng trên mạng. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, một tài khoản Facebook đăng nội dung cho rằng thầy Đ. có nhắn tin với một cô giáo: “Em yêu trưa nay em về hay ở lại? Em nè nếu ở lại thì phải ăn cơm nha em.

Nghĩ tới em kg (không) về anh rất khó chịu trong lòng em ơi. Anh nói thật lòng nếu anh yêu ai thật lòng thì anh sẽ bảo vệ đến cùng”.

Cùng ngày, nữ giáo viên (được cho có liên quan đến vụ việc) từ chối trả lời về việc này. Cô giáo này cho rằng mọi thông tin nên hỏi thầy Đ.

Trong khi đó trả lời báo chí, thầy Đ. nói: "Đó là tài khoản của tôi, nhưng tôi không có nhắn. Tôi đã nhờ công an lập hồ sơ để xử lý...".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-minh-thong-tin-hieu-truong-nhan-tin-yeu-thuong-voi-nu-giao-vien-2098598.html

hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.