Xác minh thông tin thầy giáo trẻ tát túi bụi nhóm học sinh ở Lai Châu

Ngày 10/12, Cơ quan chức năng của huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) đang xác minh clip một thầy giáo được cho là có hành vi đánh học sinh dã man.

Theo thông tin ban đầu, tối hôm qua (9/12), mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 20 giây kèm theo nội dung "Thầy giáo đánh học sinh dã man tại Trường trung học cơ sở Mường Cang, xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu".

Đoạn clip cho thấy, một người đàn ông mặc áo sơ mi có hành vi túm tóc, tát liên tiếp vào đầu một số em học sinh, xung quanh còn có một số em chứng kiến.

Xác minh thông tin thầy giáo trẻ tát túi bụi nhóm học sinh ở Lai Châu-1

Trước sự việc trên, ngày 10/12, thông tin từ ông Lìm Văn Khơi - chủ tịch UBND xã Mường Cang xác nhận, chính quyền đã nắm được thông tin và giao cho cơ quan công an, hiện vụ việc đã được cơ quan chức năng của huyện Than Uyên vào cuộc.

Tuy nhiên thông tin ban đầu cho thấy, vụ việc này đã xảy ra cách đây khoảng 1 tháng ở Trường THCS xã Mường Cang.

Người xuất hiện trong clip cũng được xác nhận là giáo viên dạy bộ môn thể dục tại Trường THCS xã Mường Cang - lãnh đạo xã Mường Cang thông tin thêm.

Hiện Phòng giáo dục và đào tạo cũng đang phối hợp cùng Phòng nội vụ làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.