Xôn xao bức thư xin lỗi của giáo viên bạo hành trẻ mầm non ở Đà Nẵng

Chiều 3- 10, ông Phạm Hồng Thái - Trưởng Phòng GD-ĐT Q.Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm việc với Nhóm lớp mầm non độc lập tư thục Elm School (số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, P.Hòa Xuân) để làm rõ thông tin trẻ mầm non tại đây bạo hành.

Xôn xao bức thư xin lỗi của giáo viên bạo hành trẻ mầm non ở Đà Nẵng-1

Dòng trạng thái trên Elm School gây bão mạng ngày 3-10.

Trước đó, mạng xã hội facebook lan truyền thư xin lỗi của tài khoản có tên "Elm School". Mở đầu là lời xin lỗi, có nội dung: "Tôi tên là P.T.G. Trong thời gian tôi làm việc ở lớp Toddler tại Elm School, tôi đã có các hành vi sai trái diễn ra với nhiều trẻ. Cụ thể, tôi đã đẩy M. ngã; tôi đã đánh, xô, ngã, tát, xách và ném L.; tôi đã xách và ném C., kéo lê C. ở trạng thái quỳ 2 đầu gối ở dưới sàn; dọa nạt S., X., F.; cầm chổi gõ vào sàn dọa F., dùng thìa gõ đầu gối F.; tôi đã đút cơm thô bạo, dùng điện thoại khi cho X. ăn, cho X. ăn lại đồ ăn đã nhả ra. Bên cạnh đó tôi đã có hành vi lôi kéo thao túng phụ huynh, lừa dối phụ huynh, bỏ đói các con, để các con khát, nóng... Với tư cách là một thành viên sáng lập Elm, tôi đã không thực hiện đúng tôn chỉ mà nhà trường đề ra. Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa. Tôi đã sai rất nhiều. Tôi có lỗi với các con. Tôi có lỗi với phụ huynh đã đặt niềm tin vào tôi...".

Qua thư xin lỗi, người này cam kết rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non, xin phụ huynh tha thứ. Ngoài bức thư, người này còn đăng kèm biên bản cuộc họp giữa chủ trường, cô G. và các phụ huynh lớp ngày 29- 9. Trong biên bản, cô G. đã thừa nhận những hành vi thô bạo với một số trẻ khi đứng lớp. Theo đó, phụ huynh cùng đại diện Elm School và cô G. đã trích xuất camera thì thấy cô này đã có nhiều hành vi bạo lực với trẻ như tát, đánh, ném L.; xô đẩy M., kéo lê C., đút cơm thô bạo, dùng điện thoại khi cho trẻ ăn, bắt trẻ ăn lại đồ đã nhả ra...

Xác minh vụ việc tại địa phương, bà Hồ Thị Cẩm Nhung- Chủ tịch UBND P. Hòa Xuân cho biết: "Elm School là Nhóm lớp tư thục do UBND P. Hòa Xuân cấp giấy phép hoạt động. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. UBND phường sẽ có báo cáo cho các báo đài sau. Hiện tại chỉ mới có thông tin từ bức thư đăng tải trên mạng xã hội mà thôi".

Trung tá Ngô Tấn Lịch- Trưởng CAP Hòa Xuân cũng cho hay, sau khi nắm được thông tin sự việc qua mạng xã hội facebook, CAP đã báo cáo lãnh đạo Công an quận, đồng thời vào cuộc xác minh nội dung thông tin trên. Trung tá Ngô Tấn Lịch cho biết thêm, hiện CAP chưa nhận được đơn thư phản ánh liên quan đến vụ việc nói trên.

Theo   CAND

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cadn.com.vn/xon-xao-buc-thu-xin-loi-cua-giao-vien-bao-hanh-tre-mam-non-o-da-nang-post267591.html

bạo hành

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.