Xôn xao clip cô giáo tiếng Anh ở Hà Nội không mặc đồ trong lớp học online

Vào kiểm tra tình hình học của con, phụ huynh tá hoả phát hiện cô giáo tiếng anh "không mặc quần áo" trên người.

Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ đoạn clip và bài viết phản ánh sự việc cô giáo Tiếng Anh "không mặc áo quần" khi dạy kèm online kèm 1-1.

Cụ thể, sự việc được phụ huynh học sinh phát hiện và đăng đàn lên hội nhóm. Gây chú ý là học sinh được dạy kèm là nam sinh lớp 3 (8 tuổi).

Bài viết chia sẻ của vị phụ huynh cho biết, gia đình có con trai năm nay 8 tuổi đang học kèm 1-1 cùng cô giáo tiếng anh của một trung tâm cũng nổi tiếng ở Hà Nội. Thường ngày, nam sinh sẽ tự học một mình cùng cô trong phòng nên gia đình cũng ít để ý.

Xôn xao clip cô giáo tiếng Anh ở Hà Nội không mặc đồ trong lớp học online-1

Bài viết phản ánh của phụ huynh khi phát hiện sự việc

Đến hôm vào kiểm tra và định nhờ cô test cho một bạn nữa muốn theo học cùng thì người này sốc nặng khi phát hiện cảnh tượng cô giáo không mặc áo.

"Cảnh tưởng đập vào mắt tôi là trời ơi cô giáo không mặc quần áo gì hết, lúc tôi bật máy lên cho con học cô có mặc áo vest trăng kia mà. Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi lúc nào?

Xôn xao clip cô giáo tiếng Anh ở Hà Nội không mặc đồ trong lớp học online-2

Hình ảnh cô giáo không mặc gì, vô tư mặc chiếc áo khoác để lộ vùng nhạy cảm. Ảnh cắt từ clip

Lúc tôi phát hiện thì tôi nhìn thấy cô ngồi bó gối, không có mặc áo và quần. Nhìn thấy rõ từ đầu gối và đùi của cô và phần trên của cô cũng không có gì che chắn", phụ huynh này bức xúc cho biết.

Cũng theo vị phụ huynh, chứng kiến sự việc người này nhanh chóng quay lại clip làm bằng chứng và gọi điện đến Trung tâm tiếng anh nơi con mình đang theo học để phản ánh. Hay tin, trung tâm đã gửi lời xin lỗi tới gia đình, còn phía cô giáo kia đã "biến mất" không một lời giải thích.

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ "rần rần" trên các diễn đàn gây tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng đây có thể là sự cố quên tắt camera khi dạy học online của cô giáo.

Về thông tin cụ thể vụ việc vẫn đang được dân mạng chú ý, theo dõi.

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-co-giao-tieng-anh-o-ha-noi-khong-mac-do-trong-lop-hoc-online-162212012084154499.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.