Xôn xao clip hiệu trưởng vụt học sinh mầm non túi bụi vì vẽ bậy lên tường, kéo lê vào chỗ khuất camera

Dường như người phụ nữ không thể kiềm chế cơn giận dữ sau khi thấy bức tường bị bôi bẩn.

Sự việc xảy ra trong chiều ngày 3/12 tại một trường mầm non ở Nha Trang. Người phụ nữ được cho là hiệu trưởng của trường bất ngờ phát hiện vài học sinh đang vẽ lên tường. Cô này lao đến đánh túi bụi vào tay các em học sinh. Không những thế, người phụ nữ còn kéo tay 2 học sinh một cách thô bạo vào nơi khuất camera.

Nữ hiệu trưởng tiếp tục giậm chân, quát tháo cả lớp vì bức tường bị bôi bẩn. Đỉnh điểm, người này dùng đồ chơi bằng nhựa khá lớn, lao vào chỗ khuất của camera và được cho là để đánh các học sinh bên trong.

Xôn xao clip hiệu trường kéo xệch, vụt học sinh mầm non túi bụi vì vẽ bậy lên tường

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều bình luận tỏ ra bức xúc với hành động bạo lực của nữ hiệu trưởng.

"Trẻ con nghịch ngợm là điều không thể tránh khỏi. Tại sao lại dạy chúng bằng cách đánh liên tiếp như vậy. Tâm lý trẻ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ", tài khoản Vân Trang chỉ trích.

"Hiệu trưởng mà hành xử như vậy là không thể chấp nhận. Xác định làm giáo dục mầm non thì phải hết sức kiên nhẫn với học sinh chứ! Tội nghiệp bọn trẻ bị đánh ghê quá!", một dân mạng khác bình luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc


hiệu trưởng

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.