Xôn xao clip nam sinh đập phá lớp học khi trang trí kỷ yếu xong xuôi mà không ai chụp: "500k thôi mà, có cần phải thế không?"

Cứ mỗi mùa kỷ yếu lại có 1001 drama xoay quanh câu chuyện muôn thuở này.

Cả cuộc đời đi học có 3 chuyện dễ gây tranh cãi nhất: Thứ nhất là đi họp lớp ai cũng hứa hẹn đủ điều nhưng ra trường biệt tăm; thứ 2 là chuyện làm đồng phục và cuối cùng là chụp ảnh kỷ yếu.

Cả lớp có 9 người 10 ý, không ai chịu ai là ra "cái chợ" ngay. Giây phút lớp trưởng mở cuộc thảo luận cũng là lúc 50 người bị chia làm nhiều phe với các vấn đề khác nhau.

Mới đây, trên MXH đang xôn xao về một đoạn clip, trong đó một nam sinh đang đập phá lớp học vì chuyện chụp ảnh kỷ yếu. Theo bài đăng của chủ tus chia sẻ: "Trang trí lớp chụp kỷ yếu nhưng rồi cãi nhau không ai muốn. Đúng là tuổi trẻ bồng bột".

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng tỏ ra đồng cảm với nỗi hụt hẫng của nam sinh trên khi đã mất công trang trí, tuy nhiên lại không nhận được sự hưởng ứng của lớp học. Tuy nhiên, thay vì đập phá, nam sinh có thể trực tiếp nói ra với cả lớp về những bất đồng xung quanh câu chuyện này.

Cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là video... câu like thôi. Có thể cả lớp đã chụp ảnh xong xuôi, đến khâu đi dọn thì nam sinh này mới dùng gậy đập bóng cho nhanh chóng thôi!

Một số bình luận bên dưới đoạn video này:

- "Lỗi sai là do cả lớp, không thống nhất và bàn bạc kỹ càng. Nhưng hành động của bạn nam sinh cũng không đúng đâu. Mình nhìn thế lại thấy buồn theo và cũng thấy nguy hiểm cho bạn đó".

- "Lớp chia bè chia phái mà cũng muốn chụp kỷ yếu như thân thiết lắm ư? Càng chụp càng chán thôi, lớp mình là ví dụ điển hình".

- "Sai lầm tuổi trẻ khi chụp kỷ yếu 500 nghìn cho 5 bức ảnh. Riêng mình thấy chụp kỷ yếu hay không không quan trọng. Quan trọng là còn tình cảm với nhau hay không, sau này ra trường có đi họp lớp đầy đủ hay không".

- "Chụp cũng được, không được cũng chẳng sai. Thứ sau này nuối tiếc nhất vẫn là kỉ niệm chứ chẳng ai nhớ đến mấy tấm ảnh kia nữa".

- "500k thôi mà, có cần phải làm đến thế này không. Thích thì chụp, không thích thì thôi chứ!".

Suy cho cùng, cả lớp chụp ảnh kỷ yếu cũng là dựa trên tinh thần tự nguyện. Đừng vì một chút hiểu lầm mà khiến mấy ngày cuối cấp không thể nhìn mặt được nhau, ra trường không còn liên lạc nữa!

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-nam-sinh-dap-pha-lop-hoc-khi-trang-tri-ky-yeu-xong-xuoi-ma-khong-ai-chup-500k-thoi-ma-co-can-phai-the-khong-162221904200225684.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.