Xôn xao clip nữ sinh ở Quảng Bình bị hành hung, bắt quỳ

Cơ quan chức năng huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) đang xác minh clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị hành hung, bắt quỳ gối…

hững ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị người khác chửi bới, đánh vào mặt, bắt chui qua 2 chân, quỳ gối và kéo lê trên bãi đất đá.

Xung quanh có một số người đứng xem, quay clip nhưng không ai can ngăn sự việc.

Xôn xao clip nữ sinh ở Quảng Bình bị hành hung, bắt quỳ-1

Ảnh cắt từ clip (Ảnh TG)

Đại diện của phòng GD&ĐT huyện Quảng Trạch cho biết, đơn vị này đã xác minh thông tin sau khi phát hiện clip kể trên. Qua đó, xác định học sinh bị hành hung là em Đỗ Thị H. D. học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Phương. Còn người đánh bạn là học sinh ở phường Quảng Long, thuộc thị xã Ba Đồn.

"Vụ việc đang giao cho hiệu trưởng trường THCS Quảng Phương tìm hiểu nguyên nhân. Trước mắt nhà trường sẽ quán triệt trong toàn học sinh thông qua buổi chào cờ để tuyên truyền cho các em" - đại diện của phòng GD&ĐT huyện Quảng Trạch cho biết.

Hiện Công an huyện Quảng Trạch phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường của 2 học sinh đang theo học để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xon-xao-clip-nu-sinh-o-quang-binh-bi-hanh-hung-bat-quy-post1511406.tpo

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.