Xôn xao cô giáo Vĩnh Phúc cắt tóc nữ sinh ngay tại lớp

Một cô giáo ở Vĩnh Phúc đã cắt tóc nữ sinh ngay tại lớp học trước sự chứng kiến của cả lớp.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một cô giáo cầm kéo cắt tóc nữ sinh ngay trong lớp học. Nguyên nhân hành động trên xuất phát từ việc nữ sinh này nhuộm tóc. Trong đoạn clip, cô giáo nói rõ: “Đây là việc đã có quy định rồi”.

Khi nữ sinh quay lại tỏ vẻ có ý kiến, cô giáo cũng nói thêm đã nhắc học sinh từ trước. Sau khi cắt một lọn tóc của nữ sinh này, cô tiếp tục tuyên bố: “Hôm nay tôi cảnh cáo… Lần sau những ai như thế này, tôi sẽ cắt thật nhiều, chứ không phải chỉ mỗi vậy. Tôi công khai trước lớp như thế”.

Sự việc được xác định diễn ra ở Vĩnh Phúc.

Xôn xao cô giáo Vĩnh Phúc cắt tóc nữ sinh ngay tại lớp-1

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với VietNamNet, tối 22/3, đại diện Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc xác nhận, sự việc diễn ra cách đây vài ngày tại lớp 10A10 Trường THPT Đội Cấn (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Sở GD-ĐT tỉnh cũng đã yêu cầu nhà trường, giáo viên viết tường trình và báo cáo sự việc. Theo vị này, sự việc xuất phát từ việc nữ sinh nhuộm tóc, vi phạm quy định của trường.

“Cô giáo đã có những hành vi, lời nói chưa đúng chuẩn mực. Cô cũng đã nhận thức lỗi sai và trách nhiệm. Giáo viên này nói cũng vì đã nhắc nhở nhiều lần nhưng học sinh không nghe, trong lúc nóng giận có hành vi bột phát chứ không phải ghét bỏ hay mâu thuẫn với học sinh”, vị này cho hay.

“Sau sự việc, cô giáo cũng đã gặp gia đình và phía gia đình cũng không bức xúc, thông cảm cho cô giáo. Gia đình cũng nhiều lần nhắc nhở con về chuyện đầu tóc nhưng không có kết quả”, vị này nói.

Theo đại diện Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc, sau khi nhận được tường trình chi tiết của cô giáo và của nhà trường về công tác quản lý, Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc sẽ thông tin công khai.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-giao-cat-toc-nu-sinh-ngay-tai-lop-2123413.html

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.