Xôn xao nữ sinh tự xưng IELTS 9.0: Bị bóc phốt, tố giả mạo

Thông tin về cô gái tự xưng có điểm thi IELTS 9.0 được đăng tải trên mạng xã hội những ngày qua khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, chủ nhân thực sự của bảng điểm đáng ngưỡng mộ đó đã lên tiếng và tố nữ sinh giả mạo.

Cụ thể, tài khoản có tên K.L đã đăng tải thông tin về bảng điểm được cho là của cô gái sinh năm 2002 theo học tại một trung tâm ngoại ngữ. Anh đã nhanh chóng chỉ ra bằng chứng kèm lời khẳng định đây chính là kết quả của anh. Anh L. chỉ ra bảng điểm do trung tâm ngoại ngữ công bố có đuôi LUYQ002A nhưng lại được gắn mác tên học sinh Thanh Huyền khiến cộng đồng mạng "ngã ngửa".

Xôn xao nữ sinh tự xưng IELTS 9.0: Bị bóc phốt, tố giả mạo-1

Bài đăng tố giả mạo của anh L. sau 17h đã nhận được 11.000 lượt tương tác và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Xôn xao nữ sinh tự xưng IELTS 9.0: Bị bóc phốt, tố giả mạo-2

Bảng điểm của anh L.

Lên tiếng xác nhận cho sự việc này, phía trung tâm đã có dòng chia sẻ: "Trung tâm xin gửi lời xin lỗi tới quý độc giả vì những thông tin liên quan đến điểm IELTS của một bạn học viên đến từ trung tâm.

Phía trung tâm đã có thiếu sót trong việc kiểm chứng thông tin khi học viên gửi kết quả về trước khi thực hiện các công tác truyền thông. Hiện trung tâm vẫn đang chờ xác nhận từ học viên và gia đình để đính chính lại thông tin một cách chính xác nhất, và sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất".

Trước đó, cô gái có tên Hoàng Thị Thanh Huyền (sinh năm 2002) nổi rần rần trên mạng với thông tin đạt 9.0 IELTS (Số điểm rất cao và ở Việt Nam số người đạt được mức 9.0 có thể đếm trên đầu ngón tay) khiến nhiều người ngưỡng mộ và có phần cảm thấy áp lực trước thành tích này. Ngay sau khi bị tố, nữ sinh này hiện chưa có động thái phản hồi và lên tiếng đính chính.

Theo Tiền Phong 


nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.