Xử lý nghiêm vụ 'cô giáo đánh trẻ 4 tuổi vì đi vệ sinh ra quần'

Sau cuộc làm việc của những người liên quan, lãnh đạo phường Bình Chuẩn nêu quan điểm cần xem xét rõ và xử lý nghiêm vụ cô giáo đánh cháu bé 4 tuổi chỉ vì bé đi vệ sinh ra quần.

Sáng 22/6, ông Tô Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn (thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương), xác nhận sau trình báo của chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi) về việc con gái mình nghi bị cô giáo nhóm trẻ bạo hành, công an phường đã mời đại diện nhóm trẻ Nụ Cười Hồng, ngành giáo dục và gia đình cháu bé lên làm việc.

Trong buổi làm việc, cô giáo chia sẻ do bé T. (4 tuổi, học sinh tại nhóm trẻ của mình) thường xuyên đi vệ sinh ra quần không kiểm soát. Trong lúc không kìm chế được cơn giận, cô đã đánh cháu bé.

"Gia đình cháu T. cũng thông cảm với những hành động của cô. Công an phường đang lập hồ sơ xử lý sự việc này. Quan điểm của phường là phải xem xét rõ hành vi và xử lý nghiêm", ông Vinh nói.

Ông Vinh xác nhận sức khỏe của cháu bé đã ổn định. Bác sĩ kết luận bé T. bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da vùng mông đùi trái sau bị đánh.

Tối qua, sau khi đón con tại nhóm trẻ về, chị Nguyễn Thị Thanh phát hiện hai đùi, mông cháu bị bầm tím 2 bên. Bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc.

Chị Thanh sau đó đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ thì cô thừa nhận mình đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh ra quần. Cô giáo cho rằng việc đánh cháu T. là để dạy dỗ bé. Không bằng lòng với giải thích trên, người mẹ này sau đó đã làm đơn trình báo công an phường Bình Chuẩn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xu-ly-nghiem-vu-co-giao-danh-tre-4-tuoi-vi-di-ve-sinh-ra-quan-post1328741.html

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.