Xuất hiện trường ĐH ở Việt Nam sở hữu dàn nam sinh body 6 múi, cơ bắp lực lưỡng đến chảy máu mũi!

Vừa đẹp trai, lại còn body 6 múi, các nam thần này dễ khiến các cô gái phải "đổ rầm rầm".

Vừa đẹp trai, lại còn body 6 múi, các nam thần này dễ khiến các cô gái phải "đổ rầm rầm".


Tưởng tượng xem, sẽ như thế nào nếu ngôi trường mà bạn đang theo học có rất rất nhiều nam thần vừa đẹp trai, lại cơ bắp cuồn cuộn thì sao nhỉ?

Chắc chắn lúc đó, việc đi học mỗi ngày sẽ "dễ thở" hơn rất nhiều, và khối lượng bài tập cũng như sự nghiêm khắc của thầy cô không còn là ác mộng nữa. Bởi việc được nhìn ngắm các nam thần sẽ phần nào trở thành "liều thuốc tinh thần" cho bạn. Giống như bức ảnh sau đây chẳng hạn:
Xuất hiện trường ĐH ở Việt Nam sở hữu dàn nam sinh body 6 múi, cơ bắp lực lưỡng đến chảy máu mũi!-1

Cơ bắp cuồn cuộn của các chàng trai Hàng hải. Ảnh: Vimaru Confessions.

Xuất hiện trường ĐH ở Việt Nam sở hữu dàn nam sinh body 6 múi, cơ bắp lực lưỡng đến chảy máu mũi!-2

Khi trai Hàng hải lên cơ. Ảnh: Vimaru Confessions.

Xuất hiện trường ĐH ở Việt Nam sở hữu dàn nam sinh body 6 múi, cơ bắp lực lưỡng đến chảy máu mũi!-3Xuất hiện trường ĐH ở Việt Nam sở hữu dàn nam sinh body 6 múi, cơ bắp lực lưỡng đến chảy máu mũi!-4

Những hình ảnh này được chụp trong một lần thi kéo co, và những nam thần trong bức ảnh này đến từ trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Đây được xem là trường đại học chuyên đào tạo về kỹ thuật, với thế mạnh về đào tạo nhóm ngành hàng hải, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia, có vai trò nòng cốt trong hệ thống giáo dục của Việt Nam.

Với thân hình cơ bắp cuồn cuộn, hội chị em đã đổ gục hoàn toàn trước các chàng trai Hàng hải.

"Chuyển về Hàng hải học thôi, học ở nữ nhi quốc làm sao có người yêu", bạn Linh Nguyễn bình luận. Hay "Cơ bắp thế này thì nhường người ta lấy giải luôn chứ thi thố làm gì nữa", bạn Đại Nghĩa cho biết.

"Ước gì trường mình cũng được như thế này", bạn Huyền Anh bình luận.

"Thi giải sinh viên thôi mà, có nhất thiết phải triệu tập vận động viên chuyên nghiệp đi thi đấu vậy không", bạn Nguyễn Đức Hiển hài hước bình luận.
 

Theo Helino


trường ĐH

Sinh viên

trường đại học

body đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.