10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh "tái sinh" ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ

Đã 10 ngày sau khi mâu thuẫn giữa Lâm Minh và Decao bùng nổ, cuộc sống của hai người hiện như thế nào sau khi Lâm Minh khẳng định sẽ mang con rời đi?

10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-1


Đêm ngày 24 và rạng sáng ngày 25/5, cộng đồng mạng đã xôn xao với chuyện cặp đôi Decao và Lâm Minh mâu thuẫn xô xát. Nữ người mẫu hai lần livestream, lần đầu thì khóc lóc hành động mất kiểm soát, lần thứ hai thì Lâm Minh bình tĩnh hơn, khẳng định cô sẽ mang con trai rời đi.

10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-2


Sau đó, Decao cũng có tâm thư dài lên tiếng xin lỗi, thừa nhận anh và mẹ của mình có “tương tác” với Lâm Minh. Decao hối hận vì đã để cảm xúc nóng giận chi phối. Tuy nhiên, netizen lại cho rằng lời xin lỗi của Decao chưa chân thành, cố ý nói giảm nói tránh và vẫn đổ lỗi cho Lâm Minh. Sau đó, Decao đã ẩn bài xin lỗi này đi, rồi khóa luôn tài khoản Facebook và đến giờ vẫn chưa mở lại.

10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-310 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-4


Còn Lâm Minh vừa tung ra bộ ảnh đẹp xuất thần khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước đó, khi Lâm Minh cạo trọc đầu thì netizen đã lo lắng điều này ảnh hưởng ít nhiều đến công việc làm mẫu ảnh của cô. Nhưng hóa ra Lâm Minh phiên bản không cần tóc lại ấn tượng, cá tính hơn nhiều, mang đến một hình ảnh độc đáo và không giống ai.

10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-5

10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-6


Thương hiệu mời Lâm Minh chụp mẫu từ đó cũng được khen là chọn được người mẫu không thể hợp hơn cho bộ ảnh mang tên Tái Sinh. Giới thiệu về bộ ảnh, nhãn hàng này chia sẻ: “Những người từng trải qua mất mát và đứng lên từ đống đổ nát đều hiểu rằng sức mạnh thực sự không chỉ nằm ở sự hoàn hảo mà còn ở khả năng biến nghịch cảnh thành cơ hội để phát triển”.

10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-7

Và Lâm Minh hiện ra đầy ma mị trong những thiết kế lấy cảm hứng từ quá khứ, nhưng tâm hồn lại đang hướng đến tương lai. Cô ngồi đó giữa những mảnh tro tàn còn vương ánh lửa, với biểu cảm đầy mạnh mẽ như đã sẵn sàng làm lại từ đầu, gây dựng lại mọi thứ từ đống đổ nát đã qua.

10 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-810 ngày sau ồn ào, Lâm Minh tái sinh ngoạn mục, Decao vẫn giữ một thái độ-9

Nhiều người cho rằng Lâm Minh đúng là lựa chọn hoàn hảo cho chủ đề "Tái Sinh", vì chính cô cũng đang quyết tâm bước ra khỏi vùng năng lượng tiêu cực để tìm tới lại cô gái Lâm Minh tự tin, rạng rỡ ngày nào. Trong một clip mà bạn của Lâm Minh đăng tải, cô đã tươi tắn hơn trước và hy vọng Lâm Minh sẽ luôn giữ được trạnh thái tinh thần vui tươi, lạc quan.

 

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/10-ngay-sau-on-ao-lam-minh-tai-sinh-ngoan-muc-decao-van-giu-mot-thai-do-post1643264.tpo

Lâm Minh

Decao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.