3 năm du học Nhật Bản, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương bị tố ăn chơi hư hỏng

Trước những lời lẽ không hay về mình, Võ Thị Thu Trang bức xúc: "Chỉ lo kiếm tiền mà vẫn bị nói".

Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) đến từ Hải Dương, là cái tên nhận được nhiều chú ý khi sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm. Chính vì vậy, mọi người thường gọi cô là "nữ sinh ngực khủng".

Việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ, khiến 10X gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như đối mặt với những lời dị nghị. Sau đó Thu Trang đã phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút 6 lít mỡ bụng, đùi, ngực.

3 năm du học Nhật Bản, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương bị tố ăn chơi hư hỏng-1

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày nổi tiếng bất đắc dĩ, song thị phi vẫn không ngừng đeo bám nữ sinh Hải Dương. Dạo gần đây, khi chia sẻ những hình ảnh mới về bản thân, Thu Trang thường nhận về nhiều bình luận khiếm nhã nói rằng cô "chơi bời lêu lổng".

Trước những lời vu oan, "nữ sinh ngực khủng" bức xúc trên trang cá nhân: ''Ai quen em hay tiếp xúc cho em xin cái review về em nào. Có người bảo em ăn chơi hư như thế mà bố mẹ vẫn không nói gì à. Chỉ lo kiếm tiền mà bị nói vậy khổ ghê''.

Chia sẻ của Thu Trang nhận về vô số lời động viên từ người thân, bạn bè. Mọi người khuyên cô không nên để tâm những lời lẽ đó mà làm ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống.

3 năm du học Nhật Bản, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương bị tố ăn chơi hư hỏng-2
Dòng trạng thái ấm ức của Trang khi bị nói là ăn chơi hư hỏng.

Được biết hiện tại, cô nàng vẫn đang du học tại Nhật Bản chuyên ngành làm đẹp. Ở nơi đất khách quê người, ngoài việc học tập, phần lớn thời gian Thu Trang dành để làm thêm hoặc tụ tập bạn bè.

Đầu năm 2020, cô gây chú ý khi khoe đã có bạn trai là người bản địa. Anh 24 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). 

3 năm du học Nhật Bản, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương bị tố ăn chơi hư hỏng-3

Họ quen nhau khi Trang làm việc tại một quán rượu trong khi bạn trai là "khách ruột" của quán. Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của "hot girl ngực khủng", anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

“Thường thì mình không trả lời tin nhắn của mấy người lạ nhưng không hiểu sao với anh ấy lại muốn làm quen. Nói chuyện vài lần thấy khá hợp nhau, tụi mình làm bạn, sau đó khoảng 4, 5 tháng thì chính thức trở thành người yêu”, Trang kể.

3 năm du học Nhật Bản, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương bị tố ăn chơi hư hỏng-4

Buổi đầu tiên hẹn hò của cả 2 là vào ngày sinh nhật của Trang. Khi ấy cô rất bất ngờ vì ở ngoài đời anh còn đẹp trai hơn trong ảnh. Hiện tượng mạng gốc Hải Dương bị ấn tượng với sự hài hước của bạn trai và càng nể phục hơn khi biết về hoàn cảnh gia đình của nửa kia.

Trang chia sẻ: “Gia đình anh ấy không hạnh phúc, bố mẹ đã ly hôn. Anh ấy chuyển ra ở riêng, tự làm việc kiếm sống, thi thoảng mới về thăm nhà. Anh tự lập, bản lĩnh nhưng cũng rất tình cảm. Hồi đầu mới quen, mỗi lần hẹn hò mình đều rủ thêm 4, 5 người bạn đi cùng vì sợ. Anh chưa bao giờ phàn nàn về điều này”.

3 năm du học Nhật Bản, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương bị tố ăn chơi hư hỏng-5

Quen nhau 10 tháng, chưa khi nào bạn trai thắc mắc về ngoại hình đặc biệt của Trang. Mỗi khi có ai bàn tán không hay về bạn gái, anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ.

“Mình thích ăn gì, mặc gì, mua gì, anh ấy đều đồng ý. Đi ăn, đi chơi đâu cũng là anh ấy chi tiền, chỉ thi thoảng mới để mình trả. Anh ấy hay nhắc nhở mình giảm cân để đảm bảo sức khoẻ nhưng vẫn mua đồ ăn ngon cho mình.

Tụi mình rất ít cãi nhau, có khúc mắc gì là giải quyết luôn chứ không chiến tranh lạnh. Từ lúc mới yêu cho đến bây giờ, anh ấy không thay đổi nhiều, vẫn yêu và chiều mình như thế.

Cũng không biết tình cảm này kéo dài bao lâu nhưng qua vài mối tình thì chắc đây là người mình thương nhất. Càng quen lâu càng thấy thích anh ấy hơn chứ không kiểu yêu lâu thì chán”, Trang chia sẻ.

3 năm du học Nhật Bản, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương bị tố ăn chơi hư hỏng-6

Kể từ khi quen nhau, Trang và bạn trai khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Nữ sinh Hải Dương còn cho biết đã giới thiệu anh với gia đình. Dù chưa gặp mặt trực tiếp song bố mẹ Trang ấn tượng bởi tính cách cũng như sự tự lập của "con rể tương lai".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nu-sinh-nguc-khung-o-hai-duong-bi-noi-an-choi-n-244489.html

nữ sinh ngực khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.