33 tuổi thành góa phụ, mẹ hai con khiến cả trường quay rơi nước mắt

"Nấc thang đầu tiên của hạnh phúc luôn là khổ đau".

Xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son tập 514, Kiều Vân (34 tuổi) là khách mời có phần đặc biệt hơn so với những cặp vợ chồng khác. Cô bước vào trường quay một mình khiến NSND Hồng Vân và danh hài Quốc Thuận - 2 MC của chương trình bất ngờ đến đứng hình.

33 tuổi thành góa phụ, mẹ hai con khiến cả trường quay rơi nước mắt-1

Kiều Vân tham gia Vợ chồng son một mình

Theo format của chương trình, "Vợ chồng son" là không gian trò chuyện, chia sẻ của cặp vợ chồng. Kiều Vân bảo cô vẫn coi mình và chồng là vợ chồng son, dù hiện tại chồng đã qua đời, chỉ còn mình Kiều Vân độc bước nuôi hai con.

Những chia sẻ sau đó của Kiều Vân trong chương trình càng khiến 2 MC và nhiều khán giả vừa xúc động, vừa ngưỡng mộ.

Yêu chồng từ thuở 15, 33 tuổi đã thành... góa phụ

Kiều Vân và chồng - Hải Nam là bạn thanh mai trúc mã, gặp nhau từ lúc 13 tuổi. Đến năm lớp 10, Kiều Vân và Hải Nam học chung lớp. Kiều Vân tiết lộ bản thân chính là người chủ động gây ấn tượng, tỏ tình với Hải Nam. Tuyên bố thích người ta xong, cô lại ngượng, đến trường cũng tránh chạm mặt, khiến bạn trai vô cùng tò mò, tìm cách chinh phục, bằng mọi cách tán đổ.

Hải Nam và Kiều Vân chính thức hẹn hò khi cả 2 mới 15 tuổi. 9 năm sau, ở độ tuổi 23, họ về chung một nhà.

Sau 1 năm kết hôn, vợ chồng Kiều Vân đón bé Minh Khôi chào đời. Sau đó, bé Diệu Anh cũng ra đời trong niềm hạnh phúc. Trong chia sẻ của Kiều Vân về người chồng quá cố, Hải Nam là người chồng "quốc dân".

"Anh không chỉ là trụ cột mà còn lo toan chuyện gia đình rất chu đáo. Nhà cửa và con cái đều do một tay anh ấy quán xuyến. Anh ấy khi ở bên cạnh các con hệt như một người bạn, cùng con nô đùa vô cùng dễ thương" - Kiều Vân cho biết.

33 tuổi thành góa phụ, mẹ hai con khiến cả trường quay rơi nước mắt-2

Kiều Vân và 2 con trong chương trình Vợ chồng son

"Em thấy phụ nữ nếu không giỏi kiếm tiền thì sẽ giỏi chu toàn việc gia đình, nhưng em thì không giỏi cả hai. Em đã từng hỏi anh ấy là em thiếu sót như vậy, anh có muốn em thay đổi gì không, nhưng anh ấy chỉ nói rằng nếu anh muốn em thay đổi điều gì, anh đã nói từ lâu rồi. Hải Nam yêu cái sự vô tích sự của em vậy đó" - Kiều Vân vừa cười, vừa rưng rưng khi kể về người chồng quá cố.

Học cách biết ơn mọi thứ sau biến cố đau lòng ở tuổi 33

Không đề cập tới nguyên nhân khiến Hải Nam ra đi, Kiều Vân chỉ khẳng định chuyện đau lòng xảy ra khi cô đang có tất cả mọi thứ: Hôn nhân hạnh phúc, con cái khỏe mạnh, sự nghiệp thành công.

Sự ra đi của Hải Nam là cú sốc quá lớn với Vân. Cô đau khổ, hằn học cuộc đời quá bất công với mình trong suốt một khoảng thời gian dài.

"Mãi cho đến khi con trai nói rằng từ lúc bố mất, mẹ hay cáu gắt, con thấy không còn gì vui nữa. Lúc đó, em mới nhận ra bản thân cần phải thay đổi và từng bước tìm lại chính mình. Em hiểu rằng em phải hạnh phúc thì con em mới hạnh phúc được" - Kiều Vân bộc bạch.

Sau khi trải qua biến cố, Kiều Vân đã thay đổi rất nhiều trong lối suy nghĩ. Bà mẹ 2 con biết ơn những gì bản thân đang có ở thời điểm hiện tại, khi có thể trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các con. Ngoài ra, cô còn cảm thấy may mắn vì nhận được tình thương và sự quan tâm, sẻ chia từ gia đình, đặc biệt là bố mẹ chồng.

"Trước đây, khi em có tất cả, em vẫn thấy chưa đủ. Em vẫn trách chồng em chưa nói được lời yêu thương với em. Nhưng khi em đã mất đi tất cả rồi, Hải Nam đối với em là quá khứ, hiện tại và cả tương lai nữa. Em biết ơn vì quá khứ của em đã có anh, biết ơn vì định mệnh đã cho bọn em gặp nhau, biết ơn vì trước khi Hải Nam đi, em đã có được 2 tình yêu như vậy, biết ơn vì bố mẹ chồng vẫn yêu thương em" - Kiều Vân chia sẻ.

Lắng nghe những tâm tình của Kiều Vân, MC Quốc Thuận xúc động bày tỏ: "Em phải bước tiếp vì một lý do rất là lớn lao, đó chính là 2 thiên thần của em. Anh hy vọng em có thể đồng hành cùng các con trên chặng đường trưởng thành của các bé".

Kiều Vân cũng khẳng định dù Hải Nam không còn hiện diện ở đây, ngay bên cạnh cô lúc này nhưng Vân tin, tình yêu của anh vẫn luôn là động lực cho cô trong cuộc sống và Vân tin tình yêu đó sẽ theo cô suốt cả cuộc đời.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/33-tuoi-thanh-goa-phu-me-hai-con-khien-ca-truong-quay-roi-nuoc-mat-20231019180609043.htm

góa phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.