6 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là 'thị phi' nhất giờ ra sao?

Dù trải qua nhiều mùa phát sóng nhưng mỗi năm Phạm Tường Lan Thy vẫn được cư dân mạng “gọi tên” vài lần. Từ trước đến nay, cô nàng vẫn là một trong những thí sinh được quan tâm nhất nhì của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Cô nàng Phạm Tường Lan Thy, sinh năm 1998, là một trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam vào 30/4/1998.

6 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-1
Lan Thy - cô gái nhiều thị phi trong "Đường lên đỉnh Olympia".

Lan Thy cũng nổi tiếng qua cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2016. Cô đạt giải ba và được nhận học bổng toàn phần của đại học FPT đến một trường học danh tiếng ở Nhật.

Lan Thy cũng sở hữu bảng thành tích "khủng" trong học tập, có nhiều tài lẻ trong lĩnh vực âm nhạc và là cựu học sinh giỏi trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM). Mặc dù vậy, từ khi nổi tiếng, cô nàng cũng tràn ngập thị phi.

6 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-2
Sau nhiều năm, Lan Thy giờ đây dường như đã vượt qua những thị phi, vui vẻ với cuộc sống mới.

Trải qua nhiều mùa phát sóng, Lan Thy vẫn được nhiều người quan tâm, độ nổi tiếng không kém gì các Quán quân từng đoạt giải dù không thể tiến sâu.

Vướng nhiều ồn ào, thị phi liên quan đến bạn học cũ, Lan Thy đã quyết định sang đất nước hoa anh đào học tập dù trước đó nhận được suất học bổng trị giá 280 triệu đồng của một trường đại học tại Việt Nam.

Sau nhiều năm du học ở Nhật Bản, Lan Thy đã quyết định về nước để sinh sống và học tập, đồng thời dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

6 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-3

Kể từ khi quay lại Việt Nam, cuộc sống của Lan Thy được nhiều người chú ý. Dù không thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nhưng cũng có thể thấy, nhan sắc của Lan Thi đã thay đổi khá nhiều sau 6 năm tham gia Đường lên đỉnh Olympia.

Giờ đây, cô nàng dường như đã vượt qua được những thị phi, vui vẻ với cuộc sống mới. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ ảnh đi du lịch, check in nhà hàng.

Những hình ảnh xinh đẹp và trưởng thành hiện tại của Phạm Tường Lan Thy:

6 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-46 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-5
Lan Thy bên cạnh học tập, công việc, cô dành thời gian để tận hưởng cuộc sống
6 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-66 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-76 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-86 năm kể từ khi xuất hiện ở Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh được coi là thị phi nhất giờ ra sao?-9
Cô gái dần lấy lại sự cân bằng cuộc sống, ít cập nhật cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-hoc-duong/hot-girl-thi-phi-nhat-duong-len-dinh-olympia-gio-ra-sao-202208121554321163.html

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.