Thay săm lúc nửa đêm bị "chém đẹp" 150k, anh chàng về giận dỗi người yêu, đổ đen đủi tại tháng 7 khiến dân tình bức xúc: Ai mới là cô hồn?

Trách người yêu, mắng anh họ của người yêu, đổ lỗi tại tháng cô hồn mà đen đủi nhưng sau cùng dân tình lại cho rằng chính thanh niên này mới là... cô hồn cần tránh!

Tháng 7 âm lịch vẫn bị dân tình gọi là tháng cô hồn! Và đáng sợ hơn, đây bị xem là tháng mà mọi đen đủi, xui xẻo, vận hạn sẽ ập hết lên đầu bạn. Ví dụ đơn giản như đi làm quên chấm công, ra phố đông người bị móc mất ví, nối mi gặp thợ dởm dăm hôm rụng tả tơi, đi chơi thì bị bùng kèo hay tối ngày nghe bố mẹ lèo nhèo vì những chuyện cỏn con...

Bất cứ những chuyện gì ngoài tầm kiểm soát và hơi hướng tiêu cực đều bị gán cả do tháng cô hồn! Vẫn biết đổ lỗi như một thói quen thôi, nhưng chẳng thiếu những tình huống quá sức khiên cưỡng, phần đông dân tình nghe xong lại thấy oan thay cho... cô hồn!

Mới đây, một câu chuyện như thế được đăng đàn trong group đông đảo thành viên. Cụ thể, anh chàng này vừa cãi nhau với người yêu vì chuyện hết sức cỏn con có liên quan tới 150k.

Nguyên văn có lược bớt những từ ngữ bực tức thái quá của nam thanh niên như sau: 

"Bạn gái tôi kém tôi 5 tuổi, 2 đứa mới tìm hiểu được đôi ba tháng gì đó thôi. 

Hôm nọ, tôi đi liên hoan thằng bạn thân mới về nước. Lúc đầu tôi bảo nó đi cùng cho vui, rồi nó chuẩn bị lên đồ thì mấy thằng bạn tôi nói: Có thêm con gái không tiện nói chuyện. 

Xong tôi nói lại nguyên văn, bảo nó ở nhà, hẹn dịp khác. Thế rồi nó lại nghi ngờ, rồi quay sang ăn dỗi tôi luôn. Chịu thật!

Thay săm lúc nửa đêm bị chém đẹp 150k, anh chàng về giận dỗi người yêu, đổ đen đủi tại tháng 7 khiến dân tình bức xúc: Ai mới là cô hồn?-1

Thay săm xe lúc 2h sáng hết 150k, chàng trai tức giận vì nghĩ bị anh họ của người yêu "chém đẹp". (Ảnh minh họa)

Đến lúc nhậu nhẹt xong, bọn tôi có đi hát hò tí. Hơn 1h thấy nó vẫn ôm điện thoại đợi tôi về, lèo nhèo sốt ruột quá nên tôi té trước. Anh em nói không ra gì, vì mấy tháng mới gặp nhau mà bỏ đi như vậy. Nhưng cứ 5 phút nó lại nhắn tin: "Anh về đi muộn lắm rồi". Ngồi cũng không yên. Sợ thật.

Lúc sau trên đường về thì xe tôi bị thủng săm. Đen cái hơi xa nhà, mà giờ đó không gọi được ai, mấy thằng kia đang hát nên không biết tôi gọi đến. Gọi cho người yêu thì nó kêu có ông anh họ nó qua tthay săm cho (lúc này là 2h sáng). Ổng đến thay đúng 5 phút xong chém của tôi 150k. Sợ thật, mang tiếng anh họ mà chặt chém đẹp. Hơi đen.

Về tôi có nhắn tin cho nó bảo anh em gì kiểu thế. Thế rồi nó quay sang giận tôi mới sợ chứ. Đúng tháng 7 cô hồn, đen như chấy các bác ạ!"

Thay săm lúc nửa đêm bị chém đẹp 150k, anh chàng về giận dỗi người yêu, đổ đen đủi tại tháng 7 khiến dân tình bức xúc: Ai mới là cô hồn?-2

Đoạn tin nhắn của anh chàng và bạn gái.

Sau khi trở về nhà vào lúc rạng sáng, thanh niên này có nhắn tin với người yêu và không quên than trời vì bị chặt chém. .

Mặc dù anh chàng kể rằng bạn gái giận, nhưng theo hình ảnh đính kèm thì có vẻ như chính anh mới là người khơi mào khi thay đổi màu sắc, nhắn tin cũng trống không, thái độ, cộc cằn...

Thay săm lúc nửa đêm bị chém đẹp 150k, anh chàng về giận dỗi người yêu, đổ đen đủi tại tháng 7 khiến dân tình bức xúc: Ai mới là cô hồn?-3

Không rõ đôi trẻ có thể "cố" qua tháng cô hồn hay không??? (Ảnh minh họa)

Chia sẻ tình huống đen đủi trong tháng cô hồn lên diễn đàn MXH, chàng trai nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình. Tuy nhiên, người bênh vực thì ít mà kẻ mắng chửi ngược lại nhiều. Đa phần đều cho rằng anh chàng quá tính toán, lúc nửa đêm ấy có người thay săm cho là tốt, 150k mà cũng kì kèo, tính toán. 

Nhiều người còn bực mình thay cô bạn gái trước cách hành xử của chủ thớt: "Nó lo lắng, nó quan tâm thì nó mới nhắn tin. Không có nó thức tới 1-2h sáng thì ông xác định ngủ ngoài đường nhé, ở đó mà giận dỗi với kêu ca. Thế mà có 150k cũng kêu trời, chửi nó, chửi anh nó. Tôi thấy ông mới đúng là cô hồn tháng 7 đó!".

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thay-sam-luc-nua-dem-bi-chem-dep-150k-anh-chang-ve-gian-doi-nguoi-yeu-do-den-dui-tai-thang-7-khien-dan-tinh-buc-xuc-ai-moi-la-co-hon-221013

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.