Ảnh hiếm mẹ chồng giàu có nhưng cực giản dị của Xoài Non

Những chia sẻ mới đây của Xoài Non làm ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Xoài Non đã cập nhật loạt khoảnh khắc mới.

Lần lên sóng này, nàng dâu hào môn khoe cùng mẹ chồng đi du lịch. Nhưng tâm điểm chú ý chính là những hành động họ dành cho nhau.

Ảnh hiếm mẹ chồng giàu có nhưng cực giản dị của Xoài Non-1

Từ hình ảnh cho thấy, họ đã cùng nhau thưởng thức các đặc sản của địa phương. Ngoài chụp ảnh tình cảm, Xoài Non và mẹ Xemesis còn chẳng ngại cùng nhau ăn chung một bát. 

Nhìn những bức ảnh do hot girl Instagram đăng tải, nhiều người bày tỏ ghen tị.

Ảnh hiếm mẹ chồng giàu có nhưng cực giản dị của Xoài Non-2

Thời gian qua, cuộc sống của giới dâu hào môn luôn nhận về sự quan tâm lớn. Điển hình trong số đó là Xoài Non - vợ Xemesis.

Kể từ khi về làm dâu nhà giàu, nhất cử nhất động của hot girl Instagram luôn lọt vào tầm ngắm. Đặc biệt là mối quan hệ bố mẹ chồng và nàng dâu.

Cô nàng từng tiết lộ không cảm thấy áp lực mà lại vô cùng hạnh phúc.

Ảnh hiếm mẹ chồng giàu có nhưng cực giản dị của Xoài Non-3

Trước đó, trong một vlog Xoài Non cũng vô cùng thân thiết với mẹ chồng. Cách hai người trò chuyện với nhau không hề có khoảng cách. Thay vào đó, bà dành những nụ hôn, cái ôm ấm áp cho con dâu.

Đáng chú ý nhất là phát ngôn của mẹ chồng lúc Xoài Non hỏi về cảm nhận khi được cùng con dâu đón Tết. Bà nói nhận xét: "Vui. Rất là hạnh phúc". 

Ảnh hiếm mẹ chồng giàu có nhưng cực giản dị của Xoài Non-4
Mẹ Xemesis tươi cười trò chuyện với Xoài Non còn thân hơn cả con trai

Bà liên tục khen con dâu ngoan ngoãn, có hiếu. Cuối lời, mẹ chồng Xoài Non còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết".

Xoài Non tỏ vẻ bất ngờ với câu chốt hạ của mẹ chồng. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau cô vui vẻ hớn hở, chạy lại ôm hôn mẹ Xemesis vì vui mừng.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bat-ngo-moi-quan-he-xoai-non-va-me-chong-dai-gia-n-332501.html

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.