Bà xã Phan Thành xả loạt ảnh chuẩn phong thái phu nhân tổng tài, viên mãn là đây chứ đâu

Từ một tiểu thư, càng ngày Primmy Trương càng ra dáng phu nhân TGĐ hơn.

Dù là trước khi kết hôn hay sau khi đã sinh cháu đích tôn cho nhà họ Phan, cuộc sống của Primmy Trương vẫn luôn được netizen để ý. Hiện tại, tiểu thư duyên dáng ngày nào đã trở thành một trong những nàng dâu hào môn hot nhất, đồng thời cũng là mẹ bỉm sữa ngày đêm tất bật bên quý tử đầu lòng Kyle.

Dẫu vậy thì thỉnh thoảng, phu nhân TGĐ Phan Thành vẫn khiến dân tình trầm trồ và cả ghen tị vì nhan sắc cũng như vóc dáng của mình. Loạt ảnh mới nhất Primmy Trương vừa update trên trang cá nhân chính là ví dụ.

Bà xã Phan Thành xả loạt ảnh chuẩn phong thái phu nhân tổng tài, viên mãn là đây chứ đâu-1

Primmy Trương khoe nhan sắc cực đỉnh trong bài đăng mới nhất

Được biết loạt ảnh này được ghi lại vào hôm qua (22/2), trong lễ khởi động dự án bất động sản nghìn tỷ do Phan Thành phụ trách. Có vẻ như sau khi "hộ tống" chồng mình đi làm, Primmy Trương còn tranh thủ có riêng cho mình cả album "sống ảo" xịn xò.

Gọi là xịn xò bởi lẽ xuất hiện trong loạt ảnh này, Primmy Trương không chỉ khoe trọn được nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" mà quan trọng hơn là khí chất phu nhân tổng tài không chê vào đâu được. Dù diện cả cây đỏ khá kén da nhưng phu nhân TGĐ Phan Thành chứng minh mình hoàn toàn có thể "cân" đẹp tone màu này. Dáng người thanh mảnh, thần thái sanh chảnh, tự tin của Primmy Trương đã khiến dân tình phải thả tim không ngớt.

Bà xã Phan Thành xả loạt ảnh chuẩn phong thái phu nhân tổng tài, viên mãn là đây chứ đâu-2

Từ một tiểu thư danh giá, trông Primmy ngày càng ra dáng phu nhân tổng tài hơn

Bà xã Phan Thành xả loạt ảnh chuẩn phong thái phu nhân tổng tài, viên mãn là đây chứ đâu-3

Khí chất, vóc dáng của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi

Một vài bình luận của netizen:

- Rực rỡ quá phu nhân Tổng giám đốc ơi!

- Xinh!

- Chị Thảo càng ngày càng đẹp, đúng là mẹ 1 con có khác.

- Uầy, khí chất đỉnh ghê! Vừa đẹp vừa sang, miễn chê luôn chị ơi.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-xa-phan-thanh-xa-loat-anh-chuan-phong-thai-phu-nhan-tong-tai-vien-man-la-day-chu-dau-162222302221008028.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.