Bạn gái Huy Hùng chốt cưới vì câu nói phũ của bố chồng

Sau thời gian dài hoãn cưới, tiền vệ Huy Hùng và bạn gái quyết định sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Trên trang cá nhân, Thùy Dương - bạn gái cầu thủ Huy Hùng chia sẻ lý do quyết định tổ chức đám cưới do tác động từ nhiều phía, nhất là gia đình chồng tương lai.

"Lần này em không đùa nữa đâu. Em quyết định rồi, trong năm nay em sẽ làm đám cưới. Bố chồng em bảo: 'Năm nay không cưới thì cút,... cấm bước chân về Đông Anh'.

Vậy nên em xin thông báo anh chị chuẩn bị đạn dược là vừa… vàng mua sớm không lên giá. Trân trọng", cô hài hước.

Bạn gái Huy Hùng chốt cưới vì câu nói phũ của bố chồng-1

Bạn gái cầu thủ Huy Hùng quyết định cưới trong năm nay sau khi nghe câu nói của bố chồng: "Năm nay không cưới thì cút,... cấm bước chân về Đông Anh".

Bạn gái Huy Hùng chốt cưới vì câu nói phũ của bố chồng-2Bạn gái Huy Hùng chốt cưới vì câu nói phũ của bố chồng-3

Tin nhắn của Huy Hùng và Thùy Dương.

Cầu thủ Huy Hùng và Thùy Dương có mối tình ngọt ngào kéo dài nhiều năm. Thùy Dương không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi kinh doanh. Cô nàng từng cho biết trung bình cô kiếm được hơn 100 triệu đồng/tháng...

Không chỉ thấu hiểu cho công việc của chồng sắp cưới, cô nàng còn khá thoáng ở những vấn đề khác: "Nếu mình biết chồng mình có đi ra ngoài, đấy cũng là chuyện hết sức bình thường.

Đàn ông người ta có đi ra ngoài, mình không giữ được, trong trường hợp là người ta muốn. Mình không đủ đẹp mình không đủ xinh mình không giữ được chồng mình thì đấy là lỗi của mình, đừng trách người đàn ông".

Bạn gái Huy Hùng chốt cưới vì câu nói phũ của bố chồng-4
Thuỳ Dương từng nhiều lần lên tiếng bênh vực khi Huy Hùng vướng tin đồn không hay.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ban-gai-tien-ve-huy-hung-chot-cuoi-trong-nam-nay-vi-bo-chong-bao-khong-cuoi-t..

Huy Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.