Bạn gái khoe 'con dê' tặng quà bố, netizens réo Quang Hải

Chia sẻ của Chu Thanh Huyền khiến dân tình nghĩ ngay đến Quang Hải.

Mới đây, Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn của Quang Hải có chia sẻ mới sau bài tố bị ai đó dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm.

Theo đó, cô đăng tải khoảnh khắc nắm tay bố sải bước trên con đường làng. Chu Thanh Huyền dịu dàng, thướt tha với chiếc váy dài hồng điệu đà. Còn bố cô nàng phong độ với quần tây kết hợp áo sơ mi trắng, bên ngoài mặc thêm chiếc áo khoác lông.

Đính kèm, nàng WAGs tin đồn chú thích: "Áo con dê (được hiểu nói đến con rể) mua có khác, mặc từ hôm qua đến nay".

Chia sẻ "con dê" mua áo cho bố của Chu Thanh Huyền lập tức gây chú ý. Đọc caption, nhiều người nghĩ ngay "con dê" mà Chu Thanh Huyền nhắc đến không ai khác chính là Quang Hải.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là phán đoán một chiều từ cư dân mạng. "Con dê" mà Chu Thanh Huyền nhắc đến có thể là anh/em rể khác trong nhà cô nàng thì sao!

Bạn gái khoe con dê tặng quà bố, netizens réo Quang Hải-1


Chu Thanh Huyền khoe bố mặc áo ''con dê'', netizens réo Quang Hải.

Nghi vấn Nguyễn Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021.

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng mũ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... nhưng chưa một lần công khai chính thức.

Bạn gái khoe con dê tặng quà bố, netizens réo Quang Hải-2

Đặc biệt hồi tháng 9, mạng xã hội còn rầm rộ thông tin học trò thầy Park đã ra mắt bố mẹ vợ tương lai.

Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh do em họ Chu Thanh Huyền chia sẻ trên story. Trong ảnh, Quang Hải được cho đang ngồi ăn uống cùng các thành viên gia đình bạn gái tin đồn.

Bạn gái khoe con dê tặng quà bố, netizens réo Quang Hải-3
Bức ảnh dấy lên tin đồn Quang Hải ra mắt bố mẹ vợ tương lai.

Dù cho Thanh Huyền không xuất hiện trong hình ảnh này, song cùng thời điểm cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh về mình. Từ gương phản chiếu, thánh soi phát hiện bóng dáng một chàng trai "na ná" Quang Hải.

Chưa kể, bộ bàn ghế ăn qua ảnh phản chiếu cũng có kiểu dáng "y hệt" với bộ bàn Quang Hải ngồi ăn trong hình ảnh em họ Thanh Huyền chia sẻ.

Bạn gái khoe con dê tặng quà bố, netizens réo Quang Hải-4

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, hơn chàng cầu thủ 3 tuổi, đang sống ở Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online.

 

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chu-thanh-huyen-khoe-bo-mac-ao-con-de-netizens-reo-quang-hai-n-289454.html

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.