Chu Thanh Huyền đi hẹn hò cùng chàng trai được cho là Quang Hải, còn mơ đến cả việc có em bé?

Dù không công khai nhưng Chu Thanh Huyền và Quang Hải tiếp tục tự hé lộ cả rổ hint hẹn hò.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với gái xinh Chu Thanh Huyền. Dù không chịu công khai chuyện tình cảm, nhưng cặp đôi ngày càng lộ nhiều bằng chứng đang hẹn hò đặc biệt là phía đàng gái.

Mới nhất, Thanh Huyền vừa có thông báo về buổi livestream trò chuyện với fan tối nay. Tuy nhiên, thứ dân tình thực sự quan tâm lại là bức ảnh mà gái xinh đem ra minh họa. Trong ảnh là cô nàng chụp cùng một chàng trai giấu mặt. Dù đã khéo léo che bằng sticker thế nhưng 9/10 người vẫn mạnh dạn đoán đó không phải ai khác mà chính là Quang Hải.

Chu Thanh Huyền đi hẹn hò cùng chàng trai được cho là Quang Hải, còn mơ đến cả việc có em bé?-1

Chu Thanh Huyền đi hẹn hò cùng một chàng trai, dân mạng đoán là Quang Hải.


Những chi tiết nghi vấn được chỉ ra bao gồm bàn tay gân guốc của chàng trai, chiếc mũ đen chàng trai đội và cả chiếc mũ vàng Thanh Huyền đang mang nữa. Chiếc mũ đen tương tự đã xuất hiện nhiều lần trên Facebook của Quang Hải trước đó.

Chu Thanh Huyền đi hẹn hò cùng chàng trai được cho là Quang Hải, còn mơ đến cả việc có em bé?-2

Chiếc mũ đen của chàng trai hẹn hò với Thanh Huyền giống mũ của Quang Hải.

Về phần chiếc mũ vàng thì dân mạng cho rằng đây là chiếc mũ đôi mà cặp đôi cùng sở hữu và cũng là một trong những "chiếc" hint đầu tiên khiến mọi người phát hiện ra mối quan hệ giữa Quang Hải cùng Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền đi hẹn hò cùng chàng trai được cho là Quang Hải, còn mơ đến cả việc có em bé?-3

Chiếc mũ vàng được đoán là mũ đôi của Quang Hải và Thanh Huyền.

Chưa hết, "thám tử mạng" còn phát hiện, Thanh Huyền còn đăng ảnh một bé trai trông rất kháu khỉnh được tạo bằng AI. Lúc đầu mọi người chưa để ý lắm nhưng sau một hồi tìm tòi, dân mạng mới phát hiện đó là hình ảnh được ghép theo trend tạm gọi "Con chúng ta sau này trông thế nào?". Nôm na là chỉ cần ghép 2 bức ảnh 1 của đàng trai (bố) và 1 của đàng gái (mẹ) là sẽ ra được bức ảnh đứa con tương lai.

Chu Thanh Huyền đi hẹn hò cùng chàng trai được cho là Quang Hải, còn mơ đến cả việc có em bé?-4

Chu Thanh Huyền đăng ảnh một bé trai đáng yêu.

Một vài cư dân mạng đã ghép thử hình Quang Hải và Thanh Huyền đã lập tức cho ra kết quả giống hình Thanh Huyền đăng tới 90%. Theo đó, có thể phán đoán nhanh rằng trong lúc rảnh rỗi, có vẻ như chính Thanh Huyền cũng đã thử ghép hình mình với bạn trai xem thế nào.

Cư dân mạng ghép mặt của Quang Hải và Thanh Huyền cũng ra mặt bé trai giống ảnh mà cô nàng đăng tải.

 

Theo Công lý & xã hội


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.