Bạn gái Quang Hải - người bị kẻ xấu doạ tạt axit là ai?

Đây được xem là mối tình kín tiếng nhất của Quang Hải cho đến hiện tại.

Sáng 15/12, thông tin Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải bị kẻ xấu doạ tạt axit đang khiến dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao. Cô nàng cho biết mình và gia đình nhận được những tin nhắn, cuộc gọi với lời doạ dẫm như "hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền", mạo danh cô để đi lừa đảo và đăng ảnh nhạy cảm,...

Bạn gái Quang Hải - người bị kẻ xấu doạ tạt axit là ai?-1

Chu Thanh Huyền và bài đăng kể lại sự việc

Trước vụ việc này, ngoài những chia sẻ, động viên đến bạn gái Quang Hải, nhiều người không khỏi tò mò thêm về cô nàng. Bởi lẽ sau những mối tình ồn ào và scandal làm chấn động cõi mạng, Quang Hải ngày càng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, mối tình với Chu Thanh Huyền cũng chưa chính thức công khai.

Được biết Thanh Huyền sinh năm 1998, đang sống ở Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online với đủ loại mặt hàng khác nhau.

Giống như nhiều bạn gái trước của Quang Hải, Thanh Huyền có vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn và đặc biệt gây chú ý với làn da trắng trẻo cùng vóc dáng cực kì xịn xò. Lý do phần lớn có lẽ là bởi cô nàng cực chăm tập tành, từ yoga đến boxing hay gym.

Bạn gái Quang Hải - người bị kẻ xấu doạ tạt axit là ai?-2

Bạn gái Quang Hải có vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn

Bạn gái Quang Hải - người bị kẻ xấu doạ tạt axit là ai?-3

Vóc dáng của cô nàng rất gì và này nọ

Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền cũng thường xuyên úp mở chuyện được bạn trai chăm sóc, yêu chiều. Ngoài những khoảnh khắc nắm tay hay tựa vai ngọt ngào, cô nàng còn đăng cả clip được người ấy đi tất, đi giày hộ. Quang Hải cũng đã về ra mắt gia đình bạn gái nhưng cặp đôi vẫn chưa để lộ một khoảnh khắc chung khung hình rõ rệt nào.

Bạn gái Quang Hải - người bị kẻ xấu doạ tạt axit là ai?-4

Story up mở về bạn trai của Chu Thanh Huyền

Ngoài ảnh check-in xinh đẹp hay về bạn trai, Chu Thanh Huyền cũng thường cập nhật hình ảnh đi từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại Facebook của gái xinh đang có hơn 24k người theo dõi.

Bạn gái Quang Hải - người bị kẻ xấu doạ tạt axit là ai?-5

Cặp đôi vẫn kín như bưng, chưa để lộ một khoảnh khắc chung khung hình rõ rệt nào

Bạn gái Quang Hải - người bị kẻ xấu doạ tạt axit là ai?-6

Quang Hải từng về ra mắt gia đình bạn gái

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-quang-hai-nguoi-bi-ke-xau-doa-tat-axit-la-ai-162211512121953833.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.