Bạn trai nhà người ta: Trung vệ Bùi Tiến Dũng "canh" đúng 0h để đăng ảnh ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái

Chàng cầu thủ điển trai công khai chúc mừng sinh nhật bạn gái Khánh Linh trên trang cá nhân, chỉ 1 tiếng đồng hồ mà nhận về hơn 12.200 lượt thả tim.

Chàng cầu thủ điển trai công khai chúc mừng sinh nhật bạn gái Khánh Linh trên trang cá nhân, chỉ 1 tiếng đồng hồ mà nhận về hơn 12.200 lượt thả tim.

Trong khi bao cặp đôi chúc nhau ngủ ngon vào lúc nửa đêm, thì đúng 0h ngày 23/3, chàng Tư Dũng hiền lành của đội tuyển quốc gia Việt Nam lại hì hục đăng ảnh tình tứ mừng sinh nhật bạn gái. Không rõ đã yêu nhau bao lâu, nhưng cặp đôi vẫn rất mặn nồng từ lúc công khai tình cảm đến bây giờ.

Bạn trai nhà người ta: Trung vệ Bùi Tiến Dũng canh đúng 0h để đăng ảnh ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái-1
Anh chàng viết tặng người yêu khá giản dị: "Happy Birthday my love". Nhưng chỉ thế thôi cũng đủ khiến cho hàng ngàn fangirl ghen tị đến ngẩn ngơ rồi! Ngay sau khi Tư Dũng đăng ảnh tình tứ, cư dân mạng cũng nhiệt tình gửi lời chúc thêm đến bạn gái 9X của Bùi Tiến Dũng.

Bạn trai nhà người ta: Trung vệ Bùi Tiến Dũng canh đúng 0h để đăng ảnh ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái-2
Những bức hình chụp chung hiếm hoi của Bùi Tiến Dũng và bạn gái.

Được biết, bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng tên Nguyễn Khánh Linh, vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, từng là cựu du học sinh và hiện tại thì cô nàng đang làm chủ một khách sạn có tiếng ở Bắc Ninh. 2 người dính nghi vấn hẹn hò từ lâu, song mãi đến sinh nhật lần thứ 23 của nam cầu thủ, anh mới chính thức thừa nhận Khánh Linh là "người con gái của anh", khiến cư dân mạng được phen dậy sóng ồn ào.

Bạn trai nhà người ta: Trung vệ Bùi Tiến Dũng canh đúng 0h để đăng ảnh ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái-3

Bạn trai nhà người ta: Trung vệ Bùi Tiến Dũng canh đúng 0h để đăng ảnh ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái-4Bạn trai nhà người ta: Trung vệ Bùi Tiến Dũng canh đúng 0h để đăng ảnh ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái-5Ảnh đời thường giản dị của hotgirl sinh năm 1997 vừa được Tư Dũng gửi lời chúc ngọt ngào.

 

Theo Helino


bạn gái Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.