Báo Pháp nói về Quang Hải: "Messi Việt Nam" im tiếng, chuyền thiếu chính xác

Báo chí Pháp không ấn tượng về màn trình diễn của Quang Hải trong trận đầu tiên được đá chính ở Ligue 2. Tuy nhiên, đây là tình trạng chung của các tân binh Pau FC và ngôi sao người Việt Nam cần thời gian để cải thiện.

Báo Pháp nói về Quang Hải: Messi Việt Nam im tiếng, chuyền thiếu chính xác-1

Pau FC đã có điểm số đầu tiên trong trận gặp Dijon tại vòng 2 Ligue 2. Hàng phòng ngự của đội bóng miền Nam nước Pháp thi đấu tốt, không cho đối phương có nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Quang Hải và các đồng đội trên hàng tấn công vẫn chưa thể bắt nhịp với lối chơi của đội.

"Hàng tấn công Pau FC trong trận gặp Dijon toàn là những tân binh nên chưa thể tạo ra sự cảm hứng trong cách chơi bóng. Tiền đạo phía trên thì đói bóng, trong khi cả Charles Boli và Quang Hải thường xuyên chuyền bóng thiếu chính xác. Dấu ấn lớn nhất của tiền vệ nhỏ con người Việt Nam đó là cú 'ngả bàn đèn' nhưng không mang lại bàn thắng", tờ Sud Ouest viết.

Tờ báo này cũng dành một mục riêng trong bài viết để nói về màn trình diễn của Quang Hải. Họ cho rằng "Messi Việt Nam" chưa thể mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Hơn 1 tiếng đồng hồ trên sân, Quang Hải có 22 pha chạm bóng, tung ra 13 đường chuyền thì chỉ có 6 đi chính xác, tỷ lệ đạt 46%. Tiền vệ 25 tuổi tạt 3 lần và trúng đích 1.

"Nhiều người hâm mộ kỳ vọng vào Quang Hải trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà. Những chiếc áo đấu mang số 19 của cậu ấy có mặt khắp khán đài sân. Nhưng khi trận đấu khép lại, không có điều kỳ diệu nào từ 'Messi Việt Nam' để giúp Pau FC có kết quả tốt hơn. 3.203 người hâm mộ có mặt tại Hameau vẫn chưa thể ăn mừng", tờ báo này viết thêm.

Tuy nhiên, HLV Didier Tholot vẫn rất hài lòng với kết quả này. Các tân binh sẽ cần thời gian để hòa nhập và còn quá sớm để nhận xét sự thành bại của Quang Hải và các bản hợp đồng mới này.

"Dù mang tiếng là sân nhà nhưng đây là sân đi mượn nên không có sự quen thuộc. Tôi rất vui vì sự cố gắng của các cầu thủ. Chúng tôi đã trải qua trận đấu này, cố gắng phòng thủ và tấn công. Chúng tôi đã có điểm số đầu tiên và điều này rất quan trọng", chiến lược gia người Pháp nói.

Báo Pháp nói về Quang Hải: Messi Việt Nam im tiếng, chuyền thiếu chính xác-2
 

 

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bao-phap-noi-ve-quang-hai-messi-viet-nam-im-tieng-chuyen-thieu-chinh-xac-post1459581.tpo

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.