Bật cười thầy Park, thầy Lee lao như tên bắn khi học trò bị bắt nạt

Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi thấy thầy Lee xông tới phía sân cỏ khi nhìn các học trò bị bắt nạt.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên về bóng đá đã đăng tải khoảnh khắc hiếm có khó tìm của HLV Park Hang Seo và người trợ lý của mình - ông Lee Young-jin.

Hình ảnh ghi lại, khi đang ngồi trong cabin theo dõi trận đấu, thấy các chàng trai áo đỏ bị cầu thủ Indonesia "quây chặt", rất nhanh chóng cả thầy Lee lẫn thầy Park lập tức xông tới.

Bật cười thầy Park, thầy Lee lao như tên bắn khi học trò bị bắt nạt-1

Ảnh: Fandom Owker

Lúc này, các trọng tài biên đã phải đứng ra ngăn cản để tránh có sự xung đột.

Hình ảnh xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ bất ngờ bởi trước đó họ từng thấy nhiều lần thầy Park xông pha ra bênh học trò thì bị thầy Lee cản lại, còn lần này thầy Lee lại là người "bất bình" hơn.

Bật cười thầy Park, thầy Lee lao như tên bắn khi học trò bị bắt nạt-2

Qua đó có thể thấy, ngoài mối quan hệ công việc, Ban huấn luyện còn coi các chàng trai áo đỏ như người nhà.

Trong một tâm sự trước đó với tờ Vnexpress.net, thầy Lee đã có những bật mí chú ý về tính cách của bản thân.

Ông nói: "Thực ra, tôi vẫn nóng tính. Nhưng tôi và HLV Park đồng hành mấy chục năm nên rất hiểu nhau. Việc chúng tôi can ngăn lẫn nhau là điều bình thường.

Mỗi khi HLV Park nổi nóng, tôi chạy đến và bảo: 'Anh dừng lại đi, để tôi giải quyết'. Còn ngược lại, khi tôi phản ứng gay gắt, ông ấy sẽ can ngăn: 'Thôi chú vào trong, để chuyện đó cho anh'".

Bật cười thầy Park, thầy Lee lao như tên bắn khi học trò bị bắt nạt-3

Sau 5 năm gắn bó với nền bóng đá Việt, kết thúc AFF Cup 2022, cả thầy Park và thầy Lee sẽ chia tay với tuyển Việt Nam. Nhờ vào sự dẫn dắt của họ, các học trò ngày một trưởng thành.

Thời gian qua, người hâm mộ được chứng kiến rất nhiều lứa cầu thủ U23 Thường Châu thi đấu nổi bật. Trong đó phải kể đến những cái tên như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh,...

Hiện fans Việt đang rất hy vọng các chàng trai áo đỏ sẽ thi đấu hết mình, đánh bại Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2022 và coi đó là một món quà gửi tặng khi 2 ông không còn dẫn dắt tuyển Việt Nam.

 

Theo Vietnamnet


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.