Bật cười Văn Toàn đầu bù tóc rối chụp ảnh bên em gái Văn Lâm

Bức ảnh đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã để bình luận siêu hài, trêu Văn Toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc giữa Thanh Giang - em gái Đặng Văn Lâm và cầu thủ Văn Toàn.

Bức hình được chụp cách đây ít ngày khi Thanh Giang đến thăm anh trai đang tập huấn cùng đồng đội để chuẩn bị cho giải AFF Cup diễn ra vào ít ngày tới.

Từ bức hình cho thấy, em gái Lâm Tây xinh đẹp, sở hữu chiều cao nổi bật. Trong khi đó, Văn Toàn làm ai cũng bật cười với mái tóc mỳ tôm nhưng chưa được chải chuốt.

Bật cười Văn Toàn đầu bù tóc rối chụp ảnh bên em gái Văn Lâm-1

Ở phần bình luận, nhiều người đùa vui chắc chân sút Hải Dương chưa kịp chải đầu nhưng đã vội vàng chạy ra chụp ảnh với em gái của đồng đội. Trước Văn Toàn, không ít đồng đội khác của Văn Lâm như Văn Quyết cũng từng khoe ảnh chụp bên Thanh Giang.

"Như vậy mới là ông vua tốc độ", "Trong tình huống này, Văn Toàn bứt tốc nhưng không việt vị nhé",... cư dân mạng trêu đùa.

Theo lịch trình thông báo trước đó, ngày mai 10/12, tuyển Việt Nam sẽ bay về Hà Nội và có trận tiếp Philippines vào tối ngày 14/12 trong trận đá giao hữu quốc tế.

Bật cười Văn Toàn đầu bù tóc rối chụp ảnh bên em gái Văn Lâm-2
Thêm khoảnh khắc Thanh Giang chụp ảnh cùng đồng đội của anh trai.

Ngoài giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của thủ môn lai Nga - Việt luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm.

Nếu là fans ruột chắc hẳn ai cũng biết Văn Lâm có 2 người em tên Đặng Văn Mạnh và Đặng Thanh Giang (SN 2007), hiện sinh sống tại Nga cùng gia đình.

Bật cười Văn Toàn đầu bù tóc rối chụp ảnh bên em gái Văn Lâm-3

Tuy nhiên, khi Lâm "Tây" quyết định về Việt Nam chơi trong màu áo CLB Bình Đình, gia đình anh cũng lặn lội từ xứ sở Bạch Dương về nước đoàn tụ cùng con trai.

Về em gái Văn Lâm, mới 15 tuổi thôi nhưng Thanh Giang có sức hút không kém anh trai cả. Trong khi Văn Lâm theo đuổi sự nghiệp thể thao, 10X được gia đình định hướng theo nghiệp múa.

Bật cười Văn Toàn đầu bù tóc rối chụp ảnh bên em gái Văn Lâm-4

Mang trong người dòng máu lai Nga - Việt nên cô bạn đã sở hữu ngoại hình nổi bật, làn da trắng nõn. Đặc biệt, nữ sinh còn có chiều cao cực khủng 1m80.

Dù có khoảng các tuổi khá xa nhưng Văn Lâm rất yêu chiều cô em gái út. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chàng thủ môn điển trai tiết lộ trong cuộc đời, anh có 3 người phụ nữ quan trọng nhất là mẹ ruột, em gái và chị họ - diễn viên múa Linh Nga.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bat-cuoivan-toan-dau-bu-toc-roichup-anh-benem-gai-van-lam-n-330020.html

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.