eMagazine

Bất ngờ lộ ảnh chụp báo giá quảng cáo của Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải, dân tình xuýt xoa "làm hot girl kiếm tiền dễ thật"?

Chỉ cần đăng "sương sương" một bức ảnh hoặc một chiếc clip theo yêu cầu của các chủ shop là Nhật Lê có thể bỏ túi từ 6-8 triệu/post.

Từ khi được biết đến là bạn gái của cầu thủ trẻ Quang Hải, hot girl xứ Quảng Nhật Lê bắt đầu nổi đình đám, sở hữu hàng trăm nghìn follow trên các nền tảng mạng xã hội. Dù vẫn đang đi học nhưng cô nàng đã được mời đi dự sự kiện như KOL, chụp mẫu ảnh, làm cả MV ca nhạc như ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn duy trì sức hút của mình bất chấp việc bị antifan liên tục soi mói. Tương tác trên các tài khoản Facebook, Instagram của Nhật Lê khá cao, luôn vượt mốc hơn 10.000 like và bình luận thì nhiều vô số. Chính vì vậy mà nhiều shop thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm giảm cân đều tìm đến Nhật Lê để đăng quảng cáo.

Bất ngờ lộ ảnh chụp báo giá quảng cáo của Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải, dân tình xuýt xoa làm hot girl kiếm tiền dễ thật?-1

Không ít người để ý rằng Nhật Lê thường xuyên đăng bài PR cho một thương hiệu giảm cân, ngoài ra còn có cả post đăng địa chỉ bán giày, son, quần áo... cho nhiều shop khác nhau. Từng có khoảng thời gian Nhật Lê bị chỉ trích vì hôm qua quảng cáo thuốc giảm cân, nay lại giới thiệu thuốc tăng cân, kèm theo mâu thuẫn vô lý trong bài đăng quảng cáo với hình ảnh minh họa. Thật tò mò không biết cô nàng nhận được bao nhiêu tiền cho việc PR mà phải đăng bài bất chấp dư luận như vậy nhỉ?

Thỏa mãn sự hiếu kỳ của cư dân mạng, mới đây một bức ảnh chụp được cho là tin nhắn báo giá quảng cáo của Nhật Lê đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Rất nhanh chóng, bức ảnh được chia sẻ khắp nơi và trở thành tâm điểm bàn tán ồn ào bởi dòng tin nhắn báo giá PR 6 triệu/ảnh, 8 triệu/ clip đến từ tài khoản có tên giống hệt Nhật Lê, kèm dấu tick xanh chính chủ nổi bật.\

Bất ngờ lộ ảnh chụp báo giá quảng cáo của Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải, dân tình xuýt xoa làm hot girl kiếm tiền dễ thật?-2

Nhiều fan hâm mộ của nàng hot girl 9X tỏ ra nghi ngờ, cho rằng đó là tin nhắn giả mạo do ai đó bày ra với mục đích câu like câu view. Tuy nhiên, việc giả mạo dấu tick xanh xác nhận tài khoản chính chủ là việc không thể, hay ai đó rảnh rỗi đi photoshop tên nick Instagram của Nhật Lê chăng?

Soi kĩ hơn thì ai cũng thấy cuộc trò chuyện giữa nick Nhật Lê và shop bán hàng đã diễn ra từ tháng 4 đầu năm nay. Chẳng biết vì sao người liên hệ lại công khai tin nhắn này, tiết lộ mức giá mà bạn gái cũ Quang Hải nhận quảng cáo? So với nhiều mức phí khác mà các KOL nổi tiếng MXH hiện nay từng chia sẻ thì 6-8 triệu không phải con số quá cao, nhưng điều này gây ra tranh cãi khá lớn trong cộng đồng mạng bởi câu hỏi liệu cứ làm hot girl thì kiếm tiền dễ như vậy sao? Chưa cần biết sản phẩm là gì, hiệu quả ra sao, chỉ cần biết có shop liên hệ muốn post bài PR thì Nhật Lê sẵn sàng báo phí ngay không chần chừ?

Bất ngờ lộ ảnh chụp báo giá quảng cáo của Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải, dân tình xuýt xoa làm hot girl kiếm tiền dễ thật?-3

Hiện tại Nhật Lê vẫn chưa có công việc ổn định, vài tháng gần đây ngoài việc ở nhà cách ly tránh dịch thì nàng hot girl sinh năm 1999 chỉ toàn khoe ảnh đi du lịch, ăn hàng sang chảnh, đi tập gym, shopping, gặp gỡ bạn bè. Cô nàng vẫn diện đồ hiệu và quần áo đẹp xinh, khiến dân tình thắc mắc Nhật Lê lấy thu nhập từ đâu để duy trì cuộc sống của mình?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-lo-anh-chup-bao-gia-quang-cao-cua-nhat-le-ban-gai-cu-quang-hai-dan-tinh-xuyt-xoa-lam-hot-girl-kiem-tien-de-that-222020510141158675.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.