Hơn nửa năm chia tay, bạn trai thiếu gia của Nhật Lê khoe ảnh bên người mới, úp mở sắp lấy vợ

Dù không chụp thẳng mặt nhưng cô gái này được nhận xét có ngoại hình khá xinh đẹp.

Chia tay Quang Hải vào tháng 7/2019, ai cũng nghĩ Nhật Lê quyết định chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô nàng bị soi có khoảnh khắc tình tứ với một cầu thủ khi đi xem đấu bóng rổ. Tin đồn nổ ra, 9X chọn cách im lặng để vượt qua tâm bão.

Những tưởng mọi chuyện dừng lại, "thánh soi" tiếp tục chỉ ra chuyện nữ sinh gốc Quảng Nam có bạn trai là sự thật nhưng đó không phải là chàng cầu thủ bóng rổ như đồn đoán trước đó.

Hơn nửa năm chia tay, bạn trai thiếu gia của Nhật Lê khoe ảnh bên người mới, úp mở sắp lấy vợ-1

Được biết, anh chàng này có tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) - hiện đang là chủ một điểm kinh doanh về du lịch. Nhìn ảnh trên trang cá nhân, nhiều người đồn đoán gia thế 9X khá giàu có. Cả 2 chơi chung với một hội bạn thân nên thường xuyên có ảnh xuất hiện cùng nhau.

Nhưng đến đầu năm nay, dân mạng thấy đôi trẻ không xuất hiện cùng nhau nữa nên nhiều người đồn đoán họ đã đường ai nấy đi dù yêu đương chưa được bao lâu.

Hơn nửa năm chia tay, bạn trai thiếu gia của Nhật Lê khoe ảnh bên người mới, úp mở sắp lấy vợ-2

Đến giữa tháng 6 vừa qua, Harry Hưng bất ngờ úp mở chuyện có bạn gái mới. Anh chàng viết trên trang cá nhân: "Hy vọng sau này em không cần phải mạnh mẽ nữa. Cuộc đời sẽ không thôi khắc nghiệt với em, nhưng em rồi sẽ học được cách thích nghi. Chỉ hy vọng em có thể dũng cảm kiên trì đến giây phút đó... Ôm em bằng tất cả dịu dàng tôi có".

Những tưởng công khai như vậy chỉ là đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi, vậy mà mới đây tình cũ Nhật Lê chia sẻ ảnh bạn gái mặc váy cô dâu, kèm chú thích: "Người ta nói người con gái đi bên cạnh là món trang sức quý nhất". 

Hơn nửa năm chia tay, bạn trai thiếu gia của Nhật Lê khoe ảnh bên người mới, úp mở sắp lấy vợ-3Hơn nửa năm chia tay, bạn trai thiếu gia của Nhật Lê khoe ảnh bên người mới, úp mở sắp lấy vợ-4Hơn nửa năm chia tay, bạn trai thiếu gia của Nhật Lê khoe ảnh bên người mới, úp mở sắp lấy vợ-5
Và mới nhất trên trang cá nhân, Harry Hưng tiếp tục đăng ảnh tình tứ bên cô gái này. Nhưng điểm khiến người xem chú ý là một bức ảnh, nữ chính đeo nhẫn ở ngón áp út. Điều này khiến cho nghi vấn anh chàng chuẩn bị lấy vợ càng thêm chắc chắn.

"Nhiều lúc phải cảm ơn người ta đã bỏ rơi lại tôi. Cho tôi tìm thấy người mình cứ thế nhé tay cầm tay, kề vai trên con đường ngày mai", bài đăng kèm theo loạt ảnh.

Dù chỉ là bức ảnh chụp nửa mặt nhưng cô gái này được nhận xét có ngoại hình khá xinh xắn. Đôi trẻ cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc về chuyện tình đẹp cũng như ngoại hình xứng lứa vừa đôi.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tinh-cu-nhat-le-khoe-sap-lay-vo-n-233168.html

Nhật Lê

tình cũ

lấy vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.