Bị chửi không 'wax' lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh

TikToker Lê Thụy đáp trả khi bị chỉ trích để lông nách đi dự sự kiện giải trí.

Ngày 6/7, hot TikToker 2,7 triệu follower Lê Thụy gây xôn xao cõi mạng khi khoe hình ảnh lên đồ lộng lẫy cosplay Harley Quinn.

Theo đó, cô nàng diện một chiếc đầm ngắn màu hồng với họa tiết hoa chi chít, khoắc kèm túi xách cùng màu. Hot TikToker makeup lòe loẹt như Harley Quinn với phần mắt được đánh bởi màu hồng kết hợp xanh.

Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-1

 

Điều khiến dân tình sốc lên sốc xuống là cách tạo dáng của Lê Thụy, cô giơ tay cao tạo dáng để lộ lông nách vùng dưới cánh tay rậm rạp chẳng khác gì rừng Amazon.

Hình ảnh được hot TikToker tự công khai trên mọi nền tảng. Đăng Facebook, cô đính kèm caption: "Harley Quinn phiên bản lai nách dồng". Còn ở Instagram Lê Thụy cho hay: "Thời nay ai mà nhuộm tóc nữa ạ, mình chuyển sang nhuộm lông nách đi ạ".

Sốc hơn khi được biết cùng ngày, Lê Thụy còn mang nguyên hình ảnh này tham dự một sự kiện của ca sĩ/Á hậu Thúy Vân.

Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-2
Lê Thụy khoe lông nách.

Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-3
Hình ảnh hot TikToker tại sự kiện.

Hình ảnh về Lê Thụy lập tức gây tranh cãi dữ dội. Cư dân mạng cho rằng cô nàng TikToker gen Z hơi bị "ô dề", kém duyên, không tôn trọng người đối diện, mất tính thẩm mỹ.

Số khác bày tỏ quá quen thuộc với hình ảnh này của Lê Thụy nên không lấy làm ngạc nhiên. Thậm chí cho đó là sự dí dỏm, "đặc sản" riêng ở hot TikToker mà không ai dám có.

Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-4Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-5Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-6Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-7
Cư dân mạng đề nghị Lê Thụy "wax" ngay vùng dưới cánh tay.

Trước phản ứng trái chiều về bộ lông nách rập rạp của mình, mới đây, Lê Thụy đã lên tiếng đáp trả. Cô cho biết, dù ai nói ngả nói nghiêng song hot TikToker vẫn cảm thấy tự tin về ngoại hình của mình.

"Dù ai nói ngả nói nghiêng, hôm nay tôi đã xinh - hiền - tự tin", cô nói. Đính kèm là clip ghi lại khoảnh khắc khoe cận gương mặt Lê Thụy trước và sau khi được make-up, lên đồ đi dự sự kiện.

Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-8
Nhan sắc có hạn nhưng sự tự tin của Lê Thụy có thừa.

Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-9
Lê Thụy tên đầy đủ là Lê Đặng Vũ Thụy (sinh năm 2000 tại TP.HCM) là cái tên mới nổi trong cộng đồng mạng Việt gần đây, đặc biệt là nền tảng TikTok.

Bị chửi không wax lông nách, Lê Thụy vẫn tự tin xinh-10
Dù không sở hữu nhan sắc nổi bật, thậm chí còn được nhận xét là "xấu lạ" nhưng cô nàng vẫn thu về lượng người theo dõi "khủng" bởi sự hài hước, lầy lội.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tiktoker-le-thuy-khoe-long-nach-van-tu-tin-xinh-n-312575.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.