Bị gạ tình bằng ngôn từ thô tục, Trâm Anh tâm sự “có những chuyện không muốn vẫn cứ xảy ra”

Trâm Anh là nạn nhân tiếp theo trong loạt gái xinh bị gạ tình gần đây.

Trong những ngày gần đây, liên tiếp các gái xinh có tiếng trên mạng đăng tải một số tin nhắn gạ gẫm từ người xa lạ. Đa phần, những tin nhắn này đều có nội dung ra giá để được các cô nàng gửi lại những tấm ảnh nhạy cảm hoặc đồng ý tham gia chat sex. Nạn nhân mới đây nhất của những kẻ này là hot girl đình thị phi một thời - Trâm Anh.

Bị gạ tình bằng ngôn từ thô tục, Trâm Anh tâm sự có những chuyện không muốn vẫn cứ xảy ra”-1

Gái xinh Trâm Anh

Tối 17/8, Trâm Anh bất ngờ đăng tải một đoạn tin nhắn từ một người lạ mong muốn cô "bố trí" gặp gỡ một hôm với những từ ngữ vô cùng thô tục. Đoạn tin nhắn này ngay lập tức đã khiến nhiều người quan tâm, hỏi han cô nàng xem tình hình ra sao.

Bị gạ tình bằng ngôn từ thô tục, Trâm Anh tâm sự có những chuyện không muốn vẫn cứ xảy ra”-2

Tin nhắn gạ gẫm với ngôn từ thô tục được Trâm Anh chia sẻ

Trước lời gạ gẫm này, Trâm Anh đã đăng tải một story dài, cảm ơn những người đã quan tâm, hỏi han cô sau sự việc. Đồng thời, gái xinh cũng chia sẻ suy nghĩ của mình trước tình huống này: "Thật sự thì mình cũng đã quá quen với những lời nhục mạ, chửi bới hay nói thô tục như vậy. Có những chuyện dù không muốn nó vẫn xảy ra. Từ tốt đẹp trở nên dơ bẩn cũng trong tích tắc..."

Sau cùng, gái xinh tâm sự ẩn ý kể cả có ra làm sao, cô nàng vẫn sẽ luôn vui tươi và tự do chọn lựa người mình muốn ở cạnh.

Bị gạ tình bằng ngôn từ thô tục, Trâm Anh tâm sự có những chuyện không muốn vẫn cứ xảy ra”-3

Trước tình huống này, gái xinh đã có tâm sự dài trên story nói hết suy nghĩ của mình

Nhìn lại quãng thời gian trước, khi đang nổi khắp MXH, Trâm Anh bất ngờ vướng phải một scandal không xác thực. Kể từ đó, gái xinh có phần im hơi lặng tiếng hơn. Gần đây trang cá nhân của cô cũng chỉ chia sẻ những tấm ảnh xinh xắn, nóng bỏng chứ không đả động gì đến chuyện yêu đương, hò hẹn.

Bị gạ tình bằng ngôn từ thô tục, Trâm Anh tâm sự có những chuyện không muốn vẫn cứ xảy ra”-4

Trâm Anh của hiện tại

 

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ga-tinh-bang-ngon-tu-tho-tuc-tram-anh-tam-su-co-nhung-chuyen-khong-muon-van-cu-xay-ra-162211808101543979.htm

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.