Hot girl Trâm Anh được 'ai đó' ôm ấp sau tuyên bố 'lại biết yêu'

Kèm theo hình ảnh úp mở bên người ấy, hot girl Trâm Anh viết: 'Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp. Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu'.

Sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm, hot girl Trâm Anh từng công khai có người yêu mới. Khi đó, cô nàng khoe được bạn trai giấu mặt cưng chiều, sẵn sàng chuyển khoản hàng trăm triệu để Trâm Anh mua sắm. Nhưng mối tình này của Trâm Anh chỉ kéo dài vài tháng. Hậu chia tay, Trâm Anh cũng chẳng ngại tiết lộ về mẫu hình lý tưởng của mình: "Người đàn ông có điều kiện kinh tế là một điểm mạnh khi đến với tôi. Tôi thích người phải có kinh tế hơn tôi 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cho cuộc sống".

Chia tay chưa lâu, mới đây Trâm Anh gây chú ý khi đăng ảnh trên giường ngủ và tâm sự: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời".

Không nói suông, mới đây Trâm Anh đăng ảnh bên "ai đó". Nhìn bàn tay nhiều người đoán đây là nam, bạn trai của Trâm Anh hiện tại. Kèm theo hình ảnh úp mở người thương, cô nàng viết lời thơ ngọt ngào: "Đời sẽ đền cho em một tình yêu/Đủ bao dung, ấm áp để thấu hiểu/Ôm em vào lòng sau bao phiền nhiễu/Thương em bất chấp tất cả mọi điều/Đời sẽ đền cho em một tình yêu/Nên em đừng sầu não làm gì nhiều/Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp/Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu".

Hot girl Trâm Anh được ai đó ôm ấp sau tuyên bố lại biết yêu-1

Hot girl Trâm Anh đăng ảnh bên bạn trai?


Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình "Nóng cùng World Cup" và gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo. Thế nhưng sau đó, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi, trong đó phải kể đến nghi vấn lộ clip nóng. Sau ồn ào, Trâm Anh mất tích một khoảng thời gian để sang nước ngoài học tiếng Anh. Hiện tại, Trâm Anh hiện đang có cuộc sống bình yên ở Sài Gòn. Cô cho biết đang làm MC cho một thẩm mỹ viện, ngoài ra còn đầu tư về tài chính, chứng khoán,...

Hot girl Trâm Anh được ai đó ôm ấp sau tuyên bố lại biết yêu-2Hot girl Trâm Anh được ai đó ôm ấp sau tuyên bố lại biết yêu-3Hot girl Trâm Anh được ai đó ôm ấp sau tuyên bố lại biết yêu-4Hot girl Trâm Anh được ai đó ôm ấp sau tuyên bố lại biết yêu-5Hot girl Trâm Anh được ai đó ôm ấp sau tuyên bố lại biết yêu-6

Sau thị phi, Trâm Anh hiện tại có cuộc sống rất bình yên.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hot-girl-tram-anh-duoc-ai-do-om-ap-sau-tuyen-bo-lai-biet-yeu-86737.html

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.