Bị nói bầu bí sắp sinh, Primmy Trương tức tối phản pháo đăng hẳn status dài 9 dòng, chỉ trích đúng người phát tin đồn thất thiệt?

Không còn im lặng trước lời đồn "có tin vui" như mọi khi nữa, Primmy Trương đã phản pháo.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và cư dân mạng, có lẽ điều này đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của cô. 

Cụ thể như mới đây, sau khi đăng story khoe món ăn tăng 10kg, Primmy Trương đã lập tức khiến dân tình nháo nhào với thông tin "mang thai sắp sinh", thế nhưng không còn im lặng như những lần trước, lần này vợ thiếu gia Phan Thành đã thật sự phản pháo. 

Bị nói bầu bí sắp sinh, Primmy Trương tức tối phản pháo đăng hẳn status dài 9 dòng, chỉ trích đúng người phát tin đồn thất thiệt?-1

Bài đăng về món ăn tăng 10kg của Primmy Trương

Trên trang cá nhân, Primmy Trương viết: 

"Ai là tác giả giật tít bài này có thấy mình bị vô duyên không? Đó giờ mình ít khi lên tiếng mấy vụ giật tít về mình nhưng cái này thật sự quá vô duyên. Không những vậy, khả năng đọc hiểu tiếng Việt của tác giả còn có vấn đề.

Hôm qua mình khen bánh chuối bạn mình làm ngon, dễ lên cân chứ có nói là mình đâu nhỉ. Chắc ai đọc vào cũng hiểu là mình đang khen bánh bạn mình làm, ngoại trừ 1 người là tác giả bài này."

Bị nói bầu bí sắp sinh, Primmy Trương tức tối phản pháo đăng hẳn status dài 9 dòng, chỉ trích đúng người phát tin đồn thất thiệt?-2

Primmy Trương bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy bài báo viết về mình.

Thời gian gần đây, Primmy Trường thường xuyên khoe tăng cân, cô còn để lộ bụng to bất thường, khuôn mặt cũng ra dáng "có tin vui", thế nhưng chính chủ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận điều này dẫn đến việc dân tình đoán già đoán non không ngớt. 

Primmy Trương sinh năm 1992, là cử nhân ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Từng đoạt giải một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

Gia thế Primmy Trương còn gây chú ý bởi cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Hiện cô đang làm việc tại ngôi trường do mẹ ruột mình làm hiệu trưởng. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-noi-bau-bi-sap-sinh-primmy-truong-tuc-toi-phan-phao-dang-han-status-dai-9-dong-chi-trich-dung-nguoi-phat-tin-don-that-thiet-162212707193429486.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.