Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!

Hàng loạt lỗi sai của 2 BLV dẫn dắt trận Anh - Đức tại vòng 1/16 Euro 2020 đã khiến netizen khá khó hiểu.

Đêm 29/6, trận đấu đáng được mong đợi giữa ĐT Anh và ĐT Đức đã diễn ra tại vòng 1/16 Euro 2020. Không chỉ các tín đồ bóng đá chân chính mà dân mạng cũng dành nhiều sự quan tâm, khi cả 2 đội bóng này đều cực kì nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Kết quả là với chiến thắng áp đảo 2-0 trước đại kình địch Đức, tuyển Anh giành vé vào tứ kết Euro 2020.

Tuy nhiên bên cạnh lời chúc mừng cho "những chú sư tử" Anh và tiếc nuối cho "cỗ xe tăng" Đức, netizen cũng bày tỏ phản ứng không hài lòng với 2 BLV trong trận đấu là Tuấn Anh và Việt Khuê. Nhiều người cho rằng trong hơn 90 phút thi đấu, 2 BLV này đã có những bình luận nhầm lẫn và mắc những lỗi sai cơ bản.

Harry Kane bị nhầm thành Roy Keane

Đầu tiên phải kể đến pha gọi nhầm tên đội trưởng ĐT Anh - Harry Kane. Cụ thể, ở phút 45+1, sau đã vượt qua Neuer - thủ môn ĐT Đức, Kane định tung chân dứt điểm vào lưới trống nhưng không thành công vì bị một cầu thủ Đức ngăn chặn.

Sau pha bỏ lỡ đáng tiếc này, BLV của trận đấu đã gọi Harry Kane thành tên một cầu thủ khác là Roy Keane. Tuy nhiên ngoài cái tên na ná thì 2 cầu thủ này không còn mối liên hệ nào khác.

Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!-1

BLV đã gọi Harry Kane là Roy Keane

Nếu như Harry Kane (SN 1993) đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Tottenham Hotspur (Anh) và là đội trưởng ĐTQG Anh thì Roy Keane (SN 1971) thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng đã giã từ sự nghiệp thi đấu từ khá lâu. Trước đó Roy Keane được biết đến là 1 trong những huyền thoại của CLB Manchester United (Anh) và đội trưởng ĐTQG Ireland.

Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!-2

Netizen gọi luôn Harry Kane là Roy Keane sau sự nhầm lẫn của BLV

Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!-3

Nếu Harry Kane hiểu tiếng Việt và biết sự nhầm lẫn này thì có lẽ đây là nội tâm của chàng cầu thủ

Jack Grealish khoác áo Manchester City trong mùa giải tới

Một thông tin chưa chính xác nữa mà BLV trận đấu đưa ra là về Jack Grealish - cầu thủ ĐT Anh. Ở thời điểm hiện tại, Grealish đang là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công cho CLB Aston Villa (Anh). Tuy nhiên 1 trong 2 BLV khẳng định rằng Grealish sẽ về khoác áo CLB Manchester City (Anh) trong mùa giải tới, sau khi CLB này chi 100 triệu bảng.

Điều này đã khiến rất nhiều người không đồng tình. Bởi lẽ mọi thông tin chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ này đến hiện tại vẫn chỉ là tin đồn, CHƯA có bất cứ thông báo chính thức nào từ phía Manchester City lẫn Grealish về việc cầu thủ này sẽ về thi đấu cho CLB này.

Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!-4

Jack Grealish

Lần đầu tiên Đức bị loại ở vòng 1/16 ở các giải lớn

Ở thời điểm kết thúc trận đấu, 1 trong 2 BLV còn cho biết đây là lần đầu tiên Đức bị LOẠI ở vòng 16 đội (vòng 1/8) tại các giải đấu lớn. Thông tin này không sai nhưng lại khiến nhiều người hiểu lầm rằng ĐT Đức chưa bao giờ bị loại trước vòng 1/8. Thực tế là tại World Cup 2018, Đức đã bất ngờ bị Hàn Quốc loại ngay ở vòng bảng sau khi để thua 0-2.

Có lẽ ý của BLV muốn nhấn mạnh rằng trong lịch sử của tuyển Đức, nếu họ vượt qua vòng bảng thì sẽ đi một mạch vào các vòng xa hơn, ít nhất là đến tứ kết chứ không phải 16 đội đấu loại trực tiếp. Vì vậy nói chính xác thì đây là lần đầu tiên ĐT Đức bị THUA ở vòng 1/8.

Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!-5

Đội hình ĐT Đức tại Euro 2020

Được biết cả 2 BLV Tuấn Anh và Việt Khuê đều khá nổi tiếng trong làng bóng đá. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt các trận bóng đá quan trọng, gay cấn trong nước lẫn trên thế giới. Vì vậy mà việc liên tục mắc các lỗi sai, diễn đạt gây hiểu lầm của BLV Tuấn Anh và BLV Việt Khuê trong trận đấu này khiến dân mạng không khỏi thất vọng và khó hiểu.

Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!-6

BLV Tuấn Anh

Bình luận viên trận Anh vs Đức ơi, anh sai quá nhiều rồi!-7

BLV Việt Khuê

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/binh-luan-vien-tran-anh-vs-duc-oi-anh-sai-qua-nhieu-roi-162213006061127734.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.