Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: "Đụng nhầm người rồi!"

Cứ tưởng chuyện Du Uyên - Đạt G đã đâu vào đấy thì mới đây, đằng gái tiếp tục có những động thái liên quan đến drama tình ái hồi nào.

Drama giữa bộ ba Du Uyên - Đạt G - Cindy Lư từng khiến dân tình bàn ra tán vào suốt một thời gian dài. Xuyên suốt vụ việc, đôi bên liên tục đăng những status cực dài rồi lên tiếng chính thức nhưng không đồng nhất mà mỗi người một ý. Cuối cùng, cả Đạt G và Du Uyên đã lựa chọn phương án im lặng, vui vầy hạnh phúc bên tình mới.

Ấy thế mà mới đây, Du Uyên lại bất ngờ khơi mào lại ồn ào khi liên tiếp đăng status và story ám chỉ đến người-mà-ai-cũng-biết-là-ai, làm netizen phải tập trung hóng hớt.

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-1

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-2

Du Uyên gây chú ý khi bất ngờ nhắc đến "dĩ vãng dễ gì giấu giếm" của người nào đó

Sau story "dĩ vãng dễ gì giấu giếm", dân mạng lập tức đã réo tên Đạt G trên khắp MXH còn Du Uyên tiếp tục lên tiếng trên mọi mặt trận. Cụ thể, trên Instagram cô nàng lần đầu tiên khẳng định mình không bị đá:

"Chắc chắn mọi người bị nhầm lẫn. Trước giờ mình chỉ lên tiếng về công việc, lần đầu tiên nhắc đến việc này và cũng là lần cuối: 'Mình không hề bị đá'. Còn công việc mà không giải quyết cho sòng phẳng thì đừng trách ai ác. Sống cho ra đàn ông. Đụng nhầm người rồi!".

Chỉ vài phút sau đó, vẫn là Du Uyên nhưng lần này cô nàng chia sẻ trên FB cá nhân: "Bị bỏ và bị 'cắm sừng', hai từ này khác nhau nhé! Đừng nhầm lẫn".

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-3

Du Uyên khẳng định mình không bị đá

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-4

Và đăng status nhấn mạnh bị bỏ và bị "cắm sừng" khác nhau

Phía dưới status này, nhiều người mau chóng cho rằng Du Uyên đang úp mở chuyện bị "cắm sừng".

Tuy nhiên nếu theo dõi drama từ đầu, ai cũng biết điều này hoàn toàn trái ngược với những gì Cindy Lư từng chia sẻ. Cụ thể, Cindy Lư đã bác bỏ tin đồn là "người thứ ba", khẳng định cả hai yêu nhau không phải đơn thuần là tình cảm trai gái. Về thời gian làm quen và tìm hiểu Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm cho biết là khoảng đầu năm 2021.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận xét Du Uyên cứ nhắc mãi nhắc hoài chuyện cũ. Đáp trả chuyện này, cô nàng thẳng thắn: "Thế nó liên quan đến chén cơm manh áo của bạn, bạn có nhai không?".

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-5

Cũng ở phía dưới status phân biệt bị bỏ - bị "cắm sừng", Du Uyên lần đầu tiên thừa nhận chuyện đã có hạnh phúc mới, khiến nhiều người lại càng thắc mắc lý do khơi lại vụ việc. Trước đó, cô nàng thường xuyên đăng ảnh với một anh chủ shop cực ngầu nhưng vẫn quả quyết không phải bạn trai.

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-6

Du Uyên thừa nhận đã có người mới

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-7

Bồ cũ Đạt G đùng đùng phân trần chuyện bị bỏ hay cắm sừng, tuyên bố: Đụng nhầm người rồi!-8

Cả Đạt G và Du Uyên đều đang hạnh phúc bên nửa kia

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Du Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.