Bùi Tiến Dũng khoe mẹ vợ, nhan sắc phụ huynh gây sốt

Nhân dịp sinh nhật mẹ vợ, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có chia sẻ gây chú ý.

Mới đây trên story Facebook, trung vệ Bùi Tiến Dũng có bài đăng chú ý. Lần này, anh quyết định cho mẹ vợ tên Trần Cẩm Thơ và con gái lên sóng.

"Chúc mừng sinh nhật bà ngoại của Shi và Chi (tên gọi ở nhà của 2 con gái Tiến Dũng - PV). Chúc bà ngoại tuổi mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc", anh viết.

Bùi Tiến Dũng khoe mẹ vợ, nhan sắc phụ huynh gây sốt-1

Khoảnh khắc ghi lại, bà Cẩm Thơ và cháu ngoại đứng trên khán đài, cổ vũ Bùi Tiến Dũng thi đấu. 

Nếu con gái đầu Tiến Dũng cực đáng yêu khi diện áo cờ đỏ sao vàng, trên mặt cũng có một lá cờ đỏ tươi thì mẹ vợ Tiến Dũng gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, gương mặt cực đẹp.

Ở phần bình luận bài đăng là rất nhiều lời khen ngợi ngoại hình của người phụ nữ này.

Bùi Tiến Dũng khoe mẹ vợ, nhan sắc phụ huynh gây sốt-2

Là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết thỉnh thoảng trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe về mẹ vợ trên mạng xã hội. Trong loạt khoảnh khắc đó, bà Cẩm Thơ luôn xuất hiện với gương mặt phúc hậu, trẻ trung và rạng rỡ.

Không chỉ chăm cháu khéo, bà Cẩm Thơ nổi tiếng yêu chiều con gái. Trước đó, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, bà từng mua tặng Khánh Linh - vợ Tiến Dũng một chiếc túi hàng hiệu.

Bùi Tiến Dũng khoe mẹ vợ, nhan sắc phụ huynh gây sốt-3

Hay ngày Khánh Linh theo chồng, người phụ nữ này cũng có những tâm sự cực xúc động. Bà viết: "Vậy là con gái mẹ cũng đã bước sang một trang mới của cuộc đời. Bố mẹ mong các con phải thật hạnh phúc nhé.

Bố mẹ giàu thì con có, bố mẹ khó thì con không. 23 năm sinh con ra, bố mẹ đã dành tất cả những gì có thể, thậm chí là bằng cả tính mạng để lo cho con. Nhưng còn hạnh phúc của con thì đến giờ mẹ chỉ làm được đến đây con yêu ạ.

Bùi Tiến Dũng khoe mẹ vợ, nhan sắc phụ huynh gây sốt-4

Với con, mẹ không mong mỏi điều gì nhiều trước khi về nhà chồng. Mẹ chỉ mong rằng, dù bất cứ ở nơi nào con cũng phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người con dâu. Bởi đó mới là tổ ấm đi hết cuộc đời của con.

Bố mẹ chỉ là nơi sinh ra, là chốn gửi thân của con lúc ấu thơ. Những ngày tháng còn lại sẽ theo con suốt cuộc đời là quê hương Đức Thọ - nhà bố mẹ chồng con và cũng là quê cha đất tổ của dòng họ nhà mình con ạ".

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-hiem-hoi-khoe-me-vo-bat-ngo-nhan-sac-phu-huynh-n-331044.html

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.