Cảm xúc của Hoàng Đức khi hụt cơ hội trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho thần tượng Messi

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không khỏi tiếc nuối khi Messi không thể là cầu thủ xuất sắc nhất sau trận đấu giữa tuyển Argentina và Ả Rập Xê Út tối 22/11.

Fans bóng đá rất quan tâm đến việc ngôi sao của ĐT Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức, người sẽ đại diện nhãn hàng tài trợ trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina và Ả Rập Xê Út.

Cảm xúc của Hoàng Đức khi hụt cơ hội trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho thần tượng Messi-1

Hoàng Đức háo hức khi là người trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina và Ả Rập Xê Út.


Trước giờ bóng lăn, đa số đều cho rằng Argentina sẽ thắng. Điều này đồng nghĩa với việc danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" nhiều khả năng sẽ thuộc về ngôi sao Lionel Messi. Nếu điều này xảy ra, Hoàng Đức sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao giải cho Messi - thần tượng của mình.

Nam cầu thủ không giấu nổi sự háo hức: "Không có từ nào có thể diễn tả được cảm giác của Đức lúc này. Quá đỗi tự hào khi được đứng tại đây, chứng kiến đỉnh cao thế giới FIFA World Cup. Sẵn sàng cho những pha bóng bùng nổ giữa Argentina và Ả Rập Xê Út.

Đức còn được trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, nếu là Messi thì sao nhỉ? Hồi hộp quá mọi người ơi".

Thế nhưng, bóng đá luôn tiềm ẩn những điều bất ngờ, Argentina "thua sốc" trước Ả Rập Xê Út. Và thay vì Messi, Hoàng Đức trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận cho thủ môn Mohammed Al-Owais (đội Ả Rập Xê Út).

Dù không chia sẻ cảm xúc nhưng có lẽ Hoàng Đức không khỏi tiếc nuối khi tuột mất cơ hội trao giải cho thần tượng. Trên trang cá nhân, BTV Quang Việt chụp ảnh cùng Hoàng Đức kèm chú thích: "Gạt buồn Messi để gượng cười".

Cảm xúc của Hoàng Đức khi hụt cơ hội trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho thần tượng Messi-2

BTV Quang Việt và Hoàng Đức "gạt buồn" sau trận đấu.

Cảm xúc của Hoàng Đức khi hụt cơ hội trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho thần tượng Messi-3

Hoàng Đức và BTV Quang Việt có mặt ở Qatar để trao giải, ghi hình, cập nhật không khí trên sân đấu đến khán giả.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý


Hoàng Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.