Cầu thủ Văn Dũng phẫu thuật sau chấn thương

Sau khi bị chấn thương dây chằng, cầu thủ Văn Dũng đã được phẫu thuật thành công.

Trong cuộc đối đầu với Viettel vào ngày 17/4, cầu thủ Văn Dũng của đội Hà Nội FC đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trái. Với chấn thương này, cầu thủ số 66 sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2021 coi như đã khép lại với cầu thủ sinh năm 1994.

Cầu thủ Văn Dũng phẫu thuật sau chấn thương-1

Văn Dũng bị chấn thương trong trận đá bóng với các cầu thủ của Viettel.


Sau một thời gian nghỉ ngơi tại nhà, cầu thủ Văn Dũng đã thực hiện ca phẫu thuật. Mới đây, Vóc Đỗ - vợ Văn Dũng chia sẻ: "Lần thứ 2 quay lại đây...Vợ chồng con rất biết ơn chủ tịch CLB, bác sĩ Luân và lãnh đạo Hà Nội FC, bác sĩ Hùng và các y bác sĩ tại bệnh viện quan tâm, hỗ trợ, chăm lo hết sức có thể cho vợ chồng con. Việc của hai vợ chồng chỉ việc pack đồ, xách valy lên và có bác sĩ của đội dắt đi. Không cần phải lo lắng vấn đề đi ngày nào, giờ nào, ăn cái gì và ở đâu, CLB lo hết tất cả. Thay mặt Dũng, Vóc xin cảm ơn tất cả mọi người đã nhắn tin và gọi điện hỏi thăm, động viên tới Dũng. Dũng đã ổn trở lại, ca phẫu thuật thành công!".

Cầu thủ Văn Dũng phẫu thuật sau chấn thương-2Cầu thủ Văn Dũng phẫu thuật sau chấn thương-3

Văn Dũng đã thực hiện ca phẫu thuật thành công.

Vóc Đỗ cũng chia sẻ do chấn thương dây chằng đầu gối trái nên bác sĩ đã bóc gân bên chân phải để cho sang chân trái.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cau-thu-van-dung-phau-thuat-sau-chan-thuong-79534.html

chấn thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.