Chi 2 tỷ cho chuyến du lịch trăng mật, cô vợ người Việt của tỷ phú Thái Lan - Angela Chu khiến ai cũng sững sờ

Không chỉ được biết đến là hot girl dao kéo, Angela Chu gần đây lại lần nữa làm nóng cả mạng xã hội khi mạnh tay chi tiền cho chuyến đi du lịch hưởng tuần trang mật lên đến vài tỷ đồng.

Chi 2 tỷ cho chuyến du lịch trăng mật, cô vợ người Việt của tỷ phú Thái Lan - Angela Chu khiến ai cũng sững sờ-1

Nét đẹp tựa Phạm Băng Băng của hot girl Angela Chu

Trên một đoạn clip đăng tải trên tiktok, hot girl nóng bỏng Minh Châu lại một phen làm con dân choáng váng với chuyến đi Maldives không thể nào đáng "đồng tiền bát gạo" hơn. Dòng caption "Maidives đắt nhưng đáng" thể hiện được sự chịu chơi của cô nàng.

Chi 2 tỷ cho chuyến du lịch trăng mật, cô vợ người Việt của tỷ phú Thái Lan - Angela Chu khiến ai cũng sững sờ-2

Chi 2 tỷ cho chuyến du lịch trăng mật, cô vợ người Việt của tỷ phú Thái Lan - Angela Chu khiến ai cũng sững sờ-3

Như được biết, nơi nghĩ dưỡng mà cô đến chính là resort Soneva Jani ở Cộng hòa Maldives. Đây là địa điểm đáng mơ ước và cũng là sự "xa xỉ" của bao nhiêu người, trong khi Angela Chu lại "một phát làm liền", thích thì cứ triển thôi. Bởi vậy mới nói cô "Phạm Băng Băng phiên bản Việt" này "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền", là sự ao ước của bao nhiêu chị em.

Đây là tuần trăng mật của Châu và anh chồng Thái Lan với chuyến đi dài 5 ngày. Không khỏi để có thể dễ dàng thấy được sự cưng chiều, "sủng vợ" của chàng đại gia Thái Lan.

Được biết, 2 người họ đã về chung một nhà vào tháng 9/2019 với sự chứng kiến và ngưỡng mộ của công chúng. Chồng Angela rất đam mê siêu xe và có cả bộ sưu tập xế hộp lên đến cả trăm tỉ. Sau đám cưới sang trọng, Angela Chu sống cùng gia đình chồng trong một biệt thự rộng lớn ở Thái.

Chi 2 tỷ cho chuyến du lịch trăng mật, cô vợ người Việt của tỷ phú Thái Lan - Angela Chu khiến ai cũng sững sờ-4

Mỹ nhân gốc An Giang - Angela Minh Châu (Angela Chu) sinh năm 1991. Cô nổi đình đám vào năm 2013 khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng của Angela Chu sau phẫu thuật khiến cô được cư dân mạng gọi bằng biệt danh "Phạm Băng Băng Việt Nam".

Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường với phong cách thời trang sang trọng, hiện đại. Không những vậy, cô cũng nhận được sự quan tâm khi cho ra đời kênh TikTok với hơn 239 nghìn người follow, 2,1 triệu lượt yêu thích để chia sẻ về phong cách sống và những bí quyết làm đẹp cho phụ nữ.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chi-2-ty-cho-chuyen-du-lich-trang-mat-co-vo-nguoi-viet-cua-ty-phu-thai-lan-angela-chu-khien-ai-cung-sung-so-20220403214242035.chn

trăng mật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.