Chu Thanh Huyền chia sẻ về tình hình sức khỏe sau lùm xùm, để lộ chi tiết về mối quan hệ với Quang Hải

Tối 17/7, nàng WAG Chu Thanh Huyền đã trở lại livestream sau ồn ào vừa qua.

Trên livestream, Chu Thanh Huyền xuất hiện với hình ảnh tươi tắng, rạng rỡ. Cô diện áo trắng, tết tóc và trang điểm gọn gàng. Sau khi vướng lùm xùm tranh cãi trên mạng xã hội đến mức phải nhập viện vì áp lực, bạn gái Quang Hải đã trở lại với công việc kinh doanh online.

Cô vui vẻ cho biết sức khỏe của bản thân đã ổn định. Bỏ ngoài tai những tranh cãi và bình luận tiêu cực từ dân mạng, nàng WAG quê Sơn Tây muốn sớm quay lại làm việc vì nhân viên của mình.

Trong livestream, Chu Thanh Huyền cũng thoải mái để lộ chiếc nhẫn đôi cùng Quang Hải. Cả hai đã đeo nhẫn đôi từ 2 tháng trước. Nhưng khi Chu Thanh Huyền dính ồn ào quá khứ, cũng như xuất hiện tin đồn rạn nứt với Quang Hải, dân mạng soi ra Quang Hải và Thanh Huyền không còn đeo nhẫn cặp. Tuy nhiên, cập nhật mới đây của nàng WAG đã xua tan lời đồn, chứng minh mối quan hệ gắn bó của mình và bạn trai là cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Trước đó, tối 16/7, Chu Thanh Huyền cũng đã xuất hiện tại SVĐ Hàng Đẫy để đón Quang Hải trở về sau trận đấu vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023 giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thanh Huyền đội mũ che kín mặt và ngồi ở ghế sau đợi Quang Hải. Động thái này cho thấy tình cảm của cặp đôi vẫn tốt đẹp sau bao sóng gió, ồn ào.

Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, quê ở Sơn Tây (Hà Nội). Cô hẹn hò với Quang Hải từ năm 2020 đến nay đã được 3 năm. Nàng WAG liên tục dính những tranh cãi về việc đôi co với anti-fan, bị đồn đại về quá khứ làm "sugar baby" hay mới đây nhất là vụ nhắn tin dọa dẫm chủ cũ với lời lẽ tiêu cực. Chu Thanh Huyền nhận về rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, áp lực dồn nén khiến cô nàng đã phải nhập viện cấp cứu vì uống 80 viên thuốc ngủ. Thời gian khó khăn đó, Quang Hải vẫn ở bên cạnh chăm sóc bạn gái.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chu-thanh-huyen-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-sau-lum-xum-de-lo-chi-tiet-ve-moi-quan-he-voi-quang-hai-2023071800592188.htm?fbclid=IwAR1kM31d0aobvbUgk0yMo5FucUBLAF_rbpzUqvVX1XWCX6n-MHdeZ98oOP8

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.