Chu Thanh Huyền đăng ảnh, netizen lập tức phát hiện bằng chứng đặc biệt liên quan Quang Hải

Chu Thanh Huyền để lộ bằng chứng mối quan hệ mặn nồng với tiền vệ Quang Hải.

Mới đây Chu Thanh Huyền - bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ khoảnh khắc ở nhà do đang bị đau mắt. Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý lại là tấm hình phía sau. Đây là bức hình Quang Hải và Thanh Huyền đang bế một bé gái là con của chị Thanh Huyền. Có thể thấy mối quan hệ giữa chàng cầu thủ và bạn gái cô chủ shop bán hàng online đang rất mặn nồng.

Chu Thanh Huyền đăng ảnh, netizen lập tức phát hiện bằng chứng đặc biệt liên quan Quang Hải-1

Thanh Huyền để lộ ảnh thân thiết với Quang Hải

Dù trước đó thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của Quang Hải hay đến sân cổ vũ anh thi đấu nhưng dạo gần đây Chu Thanh Huyền ít xuất hiện nơi đông người hơn. Mối tình giữa tiền vệ sinh năm 1997 và bạn gái sinh năm 2000 gặp không ít sóng gió. Tuy nhiên những cử chỉ hành động của cả hai dành cho nhau vẫn bền chặt.

Chu Thanh Huyền đăng ảnh, netizen lập tức phát hiện bằng chứng đặc biệt liên quan Quang Hải-2

Quang Hải ga lăng xách đồ cho bạn gái

Hiện tại Thanh Huyền đang sống ở căn chung cư ở Hà Nội, ngoài thời gian tập luyện và thi đấu Quang Hải cũng thường xuyên ghé qua thăm bạn gái. Nhiều lần nàng WAG chia sẻ ảnh cả hai cùng ở trong thang máy. Bức ảnh mới nhất Thanh Huyền cũng chụp lại khoảnh khắc Quang Hải “tay xách nách mang” khi đi mua sắm về ở đây.

Chu Thanh Huyền đăng ảnh, netizen lập tức phát hiện bằng chứng đặc biệt liên quan Quang Hải-3

Chu Thanh Huyền tại căn chung cư ở Hà Nội

Chu Thanh Huyền và Quang Hải rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Cặp đôi này đã có 2 năm bên nhau, gần đây Quang Hải cũng đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội. Trong ngày sinh nhật của nàng anh còn gửi lời chúc rất ngọt ngào.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-dang-anh-netizen-lap-tuc-phat-hien-bang-chung-dac-biet-lien-quan-quang-hai-d281383.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.