Quang Hải xuất hiện cùng Chu Thanh Huyền trong tiệc gia đình

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đi sinh nhật cháu.

Do V.League 2023 - 2024 chưa khởi tranh nên thời điểm hiện tại các cầu thủ có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè. Mới đây tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã cùng bạn gái Chu Thanh Huyền tham dự tiệc sinh nhật của cháu gái. Đây là con gái của một người chị thân thiết của Chu Thanh Huyền.

Quang Hải xuất hiện cùng Chu Thanh Huyền trong tiệc gia đình-1

Quang Hải và Thanh Huyền trong sinh nhật của cháu gái

Chu Thanh Huyền và Quang Hải rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Đến tháng 8/2023 Quang Hải mới chính thức chia sẻ hình ảnh của bạn gái lên mạng xã hội kèm lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương đến Thanh Huyền.

Thời gian gần đây Chu Thanh Huyền thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh có bóng dáng của nam cầu thủ trên MXH. Cặp đôi này cũng xuất hiện với nhau thường xuyên hơn trong các bữa tiệc. Khoảng thời gian không thi đấu tiền vệ sinh năm 1997 cũng dành thời gian đưa bạn gái đi chơi, đi ăn...

Quang Hải xuất hiện cùng Chu Thanh Huyền trong tiệc gia đình-2

Cặp đôi Quang Hải và Thanh Huyền xuất hiện với nhau nhiều hơn

Chu Thanh Huyền có sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô nàng cũng là một trong những người livestream bán hàng nổi tiếng trên nền tảng TikTok. Ngoài ra, cuộc sống của cô nàng cũng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe sống trong căn hộ xịn, check-in các địa điểm sang chảnh.

Quang Hải xuất hiện cùng Chu Thanh Huyền trong tiệc gia đình-3Thanh Huyền khoe chiếc túi được Quang Hải tặng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-xuat-hien-cung-chu-thanh-huyen-trong-tiec-gia-dinh-d280534.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.