Chu Thanh Huyền làm gì mà bị chê kĩ năng sống chưa thâm thuý, đáp trả ra sao khiến dân mạng gọi tên Quang Hải?

Dân tình lập tức gọi tên Quang Hải giữa lời đáp trả gây chú ý của Chu Thanh Huyền.

Gần đây, nàng WAG Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải - đã có chuyến đi đáng nhớ tại Hàn Quốc. Cô nàng liên tục chia sẻ những hình ảnh vui chơi, tận hưởng mùa đông ở xứ sở kim chi. Khi lên máy bay trở về, Thanh Huyền đăng ảnh selfie cùng mái tóc dài với lời tâm sự: "Về Việt Nam phải đi cắt cái tóc cho nhẹ đầu ".

Dòng trạng thái này của Chu Thanh Huyền nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Một người qua đường bình luận nhận xét chê trách lời dẫn của bà xã Quang Hải: "Thay là "về Việt Nam" bằng "về nhà" sẽ được quý hơn. Ai cũng biết em đi du lịch nước ngoài. Một lần khiêm tốn bằng chín lần kiêu kì. Giỏi, tự cường, nhưng kĩ năng sống chưa thâm thuý ".

Chu Thanh Huyền làm gì mà bị chê kĩ năng sống chưa thâm thuý, đáp trả ra sao khiến dân mạng gọi tên Quang Hải?-1

Chu Thanh Huyền nhận được nhiều sự quan tâm khi là vợ sắp cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Đáp lại, Chu Thanh Huyền cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: " Ai rảnh mà đi soi kĩ như chị đâu chị ơi... Thoang thoáng đi cho cuộc sống nhẹ nhàng... Sân si từng chữ vậy mệt lắm chị ". Bình luận này của vợ Quang Hải nhận được nhiều lượt tương tác. Nhiều người bênh vực cho hot girl Sơn Tây và khẳng định cư dân mạng đang quá khắt khe với cô nàng.

Chu Thanh Huyền làm đám hỏi với tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào ngày đầu tiên của năm mới 2024. Trước đó, cặp đôi đã có ba năm bên nhau âm thầm, không giấu kín cũng không công khai. Trải qua thời gian, bà xã Quang Hải cũng dần nhận được những thiện cảm từ người hâm mộ. Sau đám hỏi, Quang Hải đã cùng ĐT Việt Nam sang Qatar thi đấu Asian Cup 2023. Chàng cầu thủ ngôi sao vẫn chưa được HLV Troussier trao cơ hội thể hiện. Ở Việt Nam, Chu Thanh Huyền vẫn bận rộn với việc livestream bán hàng. Cô nàng không ngần ngại đáp trả những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Được đàn chó hoang cứu mạng, người đàn ông chuyển lên "núi cấm" ở, sau 9 năm thay đổi vợ không nhận ra

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-lam-gi-ma-bi-che-ki-nang-song-chua-tham-thuy-dap-tra-ra-sao-khien-dan-mang-goi-ten-quang-hai-d296975.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.