Chu Thanh Huyền - 'tình tin đồn' của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết

Trong quãng thời gian dài tại trời Tây, Chu Thanh Huyền đã có rất nhiều trải nghiệm ngọt ngào bên 'người ấy'.

Chu Thanh Huyền và cầu thủ Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa chính thức xác nhận tình cảm. Cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền đã du lịch sang Pháp. Đây cũng là nơi nam cầu thủ Quang Hải thi đấu dưới màu áo của CLB Pau.

Không chụp ảnh đôi, nhưng trên trang cá nhân, Thanh Huyền liên tục để lộ chi tiết đang hạnh phúc bên bạn trai như ở chung phòng, mặc đồ đôi.

Mới đây, cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều check-in ở ngọn núi Mont Blanc nằm ở giữa tỉnh Haute-Savoie của Pháp và thung lũng Aoste của Ý. Với độ cao 4.810,9 mét, đây được mệnh danh là "nóc nhà của châu Âu".

Ngoài những bộ ảnh chụp cùng tuyết, Thanh Huyền còn thuê một phòng riêng. Căn phòng được làm khá độc đáo, như một khối cầu, có thể ngắm cảnh tuyết rơi bên ngoài. Đăng kèm ảnh này, gái xinh viết: "Ông già đưa em đi" (Ông già vốn là tên Thanh Huyền gọi người yêu".

Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết-1

Căn phòng độc đáo mà Chu Thanh Huyền được trải nghiệm cùng người yêu.

Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết-2Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết-3Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết-4

Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết-5

Trước đó cả Chu Thanh Huyền và cầu thủ Quang Hải đều đăng ảnh ở ngọn núi tuyết Mont Blanc.

Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết-6Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải khoe được bạn trai cho trải nghiệm phòng ngủ độc đáo trên núi tuyết-7

Trên trang cá nhân, Thanh Huyền liên tục rắc thính: "Baby anh nói là anh đang buồn, anh không muốn yêu một ai. Do là... anh chưa biết em".

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/chu-thanh-huyen-tinh-tin-don-cua-quang-hai-khoe-duoc-ban-trai-cho-trai-nghiem-phong-ngu-doc-dao-tren-nui-tuyet-384402.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.