Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?

Dù xa cách nhưng có thể thấy, tình cảm của Chu Thanh Huyền với bạn trai vẫn rất mặn nồng.

Ngày 27/6 vừa qua, Quang Hải chia tay gia đình để sang Pháp. Được biết, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã lựa chọn gia nhập Paul, một đội bóng không danh tiếng, tài chính hạn hẹp. Mức lương tuần của các cầu thủ Pau FC rơi vào khoảng 2.000 euro, tương đương gần 50 triệu VND. Nhưng đổi lại, Quang Hải sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, được khẳng định mình.

Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải và "bạn gái tin đồn" Chu Thanh Huyền sẽ xa cách nhau khoảng 2 năm, chưa kể đến việc nếu nam cầu thủ gia hạn thêm một năm nữa.

Mới đây, Chu Thanh Huyền trò chuyện facetime cùng một người. Trong ảnh, cô sử dụng hiệu ứng biến đổi gương mặt, riêng đàng trai khéo léo giấu mặt. Nhiều người đoán chàng trai đó nhiều khả năng là Quang Hải.

Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-1

Chu Thanh Huyền nói chuyện với một chàng trai giấu mặt.

Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-2
Trước đó trên story Facebook, Chu Thanh Huyền đăng tải clip được một chàng trai giấu mặt chở bằng xe máy và đang di chuyển xuống hầm để xe.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền được mặc định là một cặp. Cả hai thường bị bắt gặp ở sự kiện hay đám cưới hội bạn. Thế nhưng, ngay cả khi Quang Hải đi Pháp, cặp đôi vẫn chưa công khai tình cảm.

Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-3

Nghi vấn Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền nổ ra từ đầu năm 2021, nhưng đến nay cặp đôi chưa công khai tình cảm.

Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-4Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-5Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-6

Ảnh xinh đẹp của Chu Thanh Huyền - tình tin đồn Quang Hải.

Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-7Yêu xa, Chu Thanh Huyền vẫn có cách thể hiện tình cảm tinh tế với Quang Hải?-8

Quang Hải hiện đang thi đấu cho một CLB ở Pháp.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/yeu-xa-chu-thanh-huyen-van-co-cach-the-hien-tinh-cam-tinh-te-voi-quang-hai-368752.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.